Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tiết lộ lý do hủy diệt Malaysia

Chủ Nhật 19/12/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1, Indonesia đạt mục tiêu kép khi vượt qua vòng bảng và giành ngôi nhất bảng B. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Shin Tae Yong sau trận.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận thắng Malaysia

Với chiến thắng đậm trước Malaysia, ĐT Indonesia đã có bằng điểm, bằng hiệu số với ĐT Việt Nam, nhưng xếp trên nhờ ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Chia sẻ sau mục tiêu vào vòng bán kết, HLV Shin Tae Yong lên tiếng: “Việt Nam và Indonesia có bằng điểm, nhưng chúng tôi giành ngôi nhất bảng nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Chúng tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ thắng Campuchia dễ dàng, nên tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã ghi nhiều bàn trong chiến thắng này. Chúc mừng các cầu thủ vì đã hoàn thành mục tiêu.

Indonesia đánh bại Malaysia 4-1 và giành ngôi nhất bảng B
Indonesia đánh bại Malaysia 4-1 và giành ngôi nhất bảng B

Trước khi bước vào SVĐ, tôi đã dặn các học trò rằng ngay kể cả khi nhận bàn thua trước, tuyệt đối không được hoảng loạn, hãy cứ tiếp tục thi đấu với sự tự tin. Tôi cũng yêu cầu toàn đội không thua trong những pha tranh chấp 50-50 để giành bóng. Tôi rất hài lòng khi toàn đội có sự tiến bộ qua từng trận.


Chúng tôi thay đổi chiến thuật để phù hợp với từng đối thủ, nhưng giữ nguyên tiền đạo và hàng phòng ngự. Tôi cố gắng giúp toàn đội nâng cao sức mạnh hết mức có thể.” 

Tại vòng bán kết, Indonesia sẽ chạm trán với đội nhì bảng A là ĐT Singapore. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới.

Xếp hạng chung cuộc bảng B AFF Cup 2020



Hủy diệt Campuchia, Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020Hủy diệt Campuchia, Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020
Campuchia tuyến bố sẽ chơi “xanh chín” với Việt Nam. Tuy nhiên, với thực lực hiện có, Những chiến binh xứ chùa Tháp rất khó tạo ra “cơn động đất” trên sân...
Đè bẹp Malaysia, Indonesia vào bán kết với ngôi đầu bảng BĐè bẹp Malaysia, Indonesia vào bán kết với ngôi đầu bảng B
Hai đội sẽ bước vào trận đấu một mất một còn ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2020 nhằm hy vọng có thể giành tấm vé vào vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X