Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: Hôm nay trọng tài bắt tốt

Thứ Bảy 25/12/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc trận bán kết với những diễn biến điên rồ, ĐT Indonesia đã ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Shin Tae Yong sau trận.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ khi vào chung kết AFF
 

Chia sẻ sau trận đấu giàu kịch tính với Indonesia, HLV Shin Tae Yong lên tiếng: "Hôm nay, cả 2 đội đều thi đấu rất nỗ lực. Các cầu thủ Singapore đã tận dụng những tình huống cố định tuyệt vời. Tôi đã dặn các học trò phải thật cẩn thận, hạn chế phạm lỗi trước trận đấu này, nhưng toàn đội đã để Singapore thực hiện các tình huống cố định và ghi 2 bàn.

Đội bóng của tôi vẫn còn rất trẻ và sẽ rút ra những bài học sau trận đấu để chơi bình tĩnh hơn, cải thiện những mặt còn thiếu. Chúng tôi sẽ tiến bộ sau trải nghiệm này."

HLV Shin Tae Yong chia sẻ khi vào chung kết AFF
HLV Shin Tae Yong chia sẻ khi vào chung kết AFF

Nói về khoảng thời gian khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, chiến lược gia người Hàn Quốc tiết lộ: "Ở tình huống kết thúc hiệp 1, Singapore ghi bàn gỡ hòa và cầu thủ của họ đã chỉ tay vào băng ghế dự bị của chúng tôi. Bởi vậy, tôi đã nhắc nhở họ cần thể hiện sự fair-play.

Sau trận bán kết lượt đi, tôi đã có họp báo và nhận xét về trọng tài. Hôm nay, tôi muốn đính chính những lời nói đó. Tôi đã theo dõi băng hình để xem liệu những quyết định của trọng tài có chính xác hay không, quả penalty có thể được thổi, nhưng tổng thể trọng tài đã làm tốt ở cả 2 lượt trận, những tình huống có thể thổi thẻ vàng hay thẻ đỏ đều cần thiết.

Chúng tôi sẽ phải cải thiện khả năng chống tình huống cố định. ĐT Indonesia sẽ có 1 ngày nghỉ nhiều hơn đối thủ còn lại trong trận chung kết. Chúng tôi cần bình phục thật tốt và hy vọng điều đó sẽ đem tới lợi thế ở chung kết."

 

Tổng hợp những diễn biến điên rồ trong trận bán kết Indonesia vs SingaporeTổng hợp những diễn biến điên rồ trong trận bán kết Indonesia vs Singapore
Không thể tin được những diễn biến kịch tính trong trận bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore, khi mọi thứ thay đổi như một bộ phim với những plot twist.
Điều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs SingaporeĐiều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs Singapore
Lần đầu tiên tại AFF Cup 2020, người hâm mộ được chứng kiến điều này, diễn ra trong trận đấu bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore.
Thắng cảm xúc, Indonesia lọt vào chung kết AFF Cup 2020Thắng cảm xúc, Indonesia lọt vào chung kết AFF Cup 2020
Một kịch bản ngoài tưởng tượng khi Singapore vẫn chơi rất kiên cường sau khi bị đuổi 2 cầu thủ. Indonesia chỉ giành chiến thắng trong hiệp phụ để giành vé vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X