Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm AFF Cup, HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của Indonesia

Thứ Năm 25/11/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Shin Tae Yong đã không ngần ngại chỉ ra hạn chế mà ĐT Indonesia đang gặp phải.

Từ ngày 18/11 vừa qua, ĐT Indonesia đã bắt đầu chuyến tập huấn của mình trên đất Thổ Nhĩ Kỳ với mục tiêu có màn chạy đà tốt nhất cho AFF Cup 2020. 

Đây được đánh giá sẽ là một chuyến tập huấn quan trọng của thầy trò HLV Shin Tae Yong trước khi bước vào các cuộc so tài tại bảng B.

HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của Indonesia hình ảnh
HLV Shin Tae Yong chỉ ra hạn chế của học trò sau trận thua Afghanistan

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, Garuda mới đây đã có trận đấu giao hữu trước Afghanistan và để thua 0-1. Và HLV Shin Tae Yong cũng không ngại chia sẻ về những điểm yếu cần phải khắc phục ngay lập tức của các học trò sau trận này. 

Vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc ở World Cup 2018 cho biết: "Chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại này. Các cầu thủ đã mắc khá nhiều lỗi cá nhân dẫn đến kết quả không tốt. Tôi muốn các cầu thủ chơi tập trung hơn để giảm thiểu những đường chuyền hỏng. Ở các trận đấu sau, đội tuyển phải hạn chế tối thiểu những sai lầm kiểu như vậy".

Ở trận gặp Afghanistan, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại với bàn thắng duy nhất ở phút thứ 85. Thầy trò HLV Shin Tae Yong dù có 6 cú sút trúng đích về phía khung thành đối phương nhưng cũng không có được pha lập công nào. Vì thế chiến lược gia 62 tuổi cũng đã có những nhắc nhở về khả năng tấn công của các học trò.

Ông nói thêm: "Trong hiệp 1 chúng tôi đã có một cơ hội mười mươi nhưng không thể ghi bàn. Dù tấn công nhiều nhưng ĐT Indonesia đã không thể có nổi 1 bàn thắng trong suốt thời gian thi đấu. Vì thế các cầu thủ phải chắt chiu cơ hội hơn, họ cần phải biết ghi bàn ở những tình huống như thế".

Theo kế hoạch, đội tuyển Indonesia sẽ có trận đấu giao hữu thứ 2 với tuyển Myanmar (cũng đang tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày hôm nay 25/11. Sau đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ đối đầu với đội bóng bản địa - CLB Antalyaspor vào ngày 28/11, trước khi di chuyển đến Singapore dự AFF Cup 2020.

Chia sẻ thêm về trận đấu với Myanmar sắp tới, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã tỏ ra tự tin. HLV Shin Tae Yong nói: "ĐT Indonesia đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tình trạng của các cầu thủ đội cũng rất tốt".


Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X