Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chỉ ra điểm yếu của Indonesia

Thứ Ba 20/12/2022 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong cho biết đang cải thiện một điều của đội tuyển Indonesia.

HLV Shin chia sẻ trước giải đấu

Chiều qua 19/12, HLV Shin Tae Yong đã chốt danh sách 23 cầu thủ Indonesia tham dự AFF Cup 2022, với những gương mặt quen thuộc. Tại giải đấu lần này, ĐT xứ Vạn đảo nằm ở bảng A với các đối thủ Campuchia, Thái Lan, Philippines và Brunei. Indonesia sẽ nghỉ lượt đầu tiên và thi đấu vào ngày 23/12.

HLV Shin Tae Yong chia se khi vao chung ket AFF
HLV Shin Tae Yong muốn cải thiện khả năng chuyển tiếp của ĐT Indonesia

Chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội, thuyền trưởng Indonesia cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị bằng những trận đấu nội bộ, nhằm đánh giá các cầu thủ. Tôi nghĩ, Indonesia có thể trở thành một đội bóng mạnh nếu gia tăng tốc độ chuyển đổi trạng thái. Hiện tại, đó là điểm mà chúng tôi cần khắc phục để tiến bộ hơn”.

Trong 2 tuần qua, ĐT Indonesia đã luyện tập tại Bali và bắt đầu tăng cường các bài tập khi giải cận kề. “Cường độ trong các buổi tập rất cao, toàn đội đều theo kịp tốc độ và tỏ ra rất nỗ lực” – HLV Shin Tae Yong cho biết thêm. “Tôi cảm thấy hài lòng với quá trình luyện tập của toàn đội tính tới thời điểm này”.

Ở trận ra quân, Indonesia sẽ tiếp đón Campuchia trên sân nhà Bung Karno. Trong lượt thi đấu đầu tiên bảng A, Indonesia sẽ không đá. Tại bảng đấu này, Thái Lan sẽ chạm trán Brunei, còn Philippines đối đầu Campuchia.

Ronaldo không được triệu tập lên ĐT Indonesia dự AFF CupRonaldo không được triệu tập lên ĐT Indonesia dự AFF Cup
Gây ấn tượng tại SEA Games 31 vừa qua, nhưng tiền đạo trẻ Ronaldo Kwateh không được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên đội hình 23 cầu thủ tranh tài tại AFF Cup tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X