Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chỉ đích danh Văn Hậu chơi xấu

Chủ Nhật 08/01/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Instagram chính thức của mình, HLV Shin Tae Yong đã có phản ứng về hành động của Đoàn Văn Hậu.

Buổi sáng nay của HLV Shin Tae Yong diễn ra rất năng suất. Ngay khi vừa kết thúc cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về Việt Nam vs Indonesia, chiến lược gia này đã đăng tải trên trang Instagram của mình 3 đoạn video về Đoàn Văn Hậu, bằng 2 ngôn ngữ Hàn Quốc và Indonesia.

“Không thể để những nỗ lực của cầu thủ bị nhấn chìm bởi trọng tài. Tôi nghĩ cả trọng tài và các cầu thủ đều phải có trận đấu công bằng và tôi mong rằng, những sự cố như thế này sẽ không xảy ra nữa”

– HLV Shin Tae Yong bày tỏ.

HLV Shin Tae Yong chỉ đích danh Văn Hậu chơi xấu 1
Bài đăng chỉ trích Đoàn Văn Hậu của HLV Shin Tae Yong

Đó là 2 đoạn clip về Đoàn Văn Hậu trong trận gặp Indonesia, cộng thêm trận đấu với Malaysia ở vòng bảng AFF Cup, khi số 5 của ĐT Việt Nam đều có những tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Ở cuộc phỏng vấn mới nhất diễn ra sau trận thắng Myanmar ở lượt cuối vòng bảng, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Tôi nghĩ những vấn đề đó không quan trọng bằng sự đóng góp của mình cho tập thể. Quan trọng nhất khi kết thúc giải đấu thì tôi muốn cùng đội giành ngôi vị cao nhất. Những vấn đề kia ta bỏ qua, chỉ tập trung vào tập thể đội bóng mà thôi”.

@bongda24h.vn.official HLV Shin Tea Yong chỉ trích Văn Hậu #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #shinteayong #affcup2022 #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X