Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ về nhì ở AFF Cup, HLV Shin Tae Yong bị quan chức Indonesia khiển trách

Thứ Hai 17/01/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Indonesia đăng tải, HLV Shin Tae Yong được cho là đã bị thành viên trong Liên đoàn bóng đá (PSSI) chê trách trong cuộc họp sau AFF Cup 2020 kết thúc.

HLV Shin Tae Yong bị chê trách sau AFF Cup

ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Hàn Quốc Shin Tae Yong đã về nhì tại AFF Cup 2020. Sau khi giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á khép lại, Liên đoàn bóng đá nước này đã tổ chức cuộc họp bàn đánh giá thành tích và kế hoạch trong tương lai của đội. Cũng tại đây, một vị quan chức đã lên tiếng chê trách những gì mà HLV Shin Tae Yong làm được cùng ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.

CNN Indonesia dẫn lời ông Haruna: "Về nhì tại AFF Cup thì quá là điều bình thường, trước khi HLV Shin Tae Yong xuất hiện đã có tới 5 lần tuyển Indonesia nhận ngôi Á quân. Vậy nên, ông Shin có dẫn dắt ĐTQG hay không thì đó cũng là thành tích cao nhất của chúng tôi với tư cách là Á quân (AFF Cup)”.

Thành tích về nhì với ông Haruna là điều người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ khó chấp nhận được. Nhất là khi họ đặt kỳ vọng rất với HLV Shin Tae Yong, người sẽ đưa đội bóng xứ vạn đảo vô địch giải đấu danh giá nhất Đông Nam Á vừa qua.

Chỉ về nhì ở AFF Cup, HLV Shin Tae Yong bị khiển trách hình ảnh

HLV Shin Tae Yong vẫn nhận được sự yêu mến từ NHM Indonesia dù chỉ về nhì tại AFF Cup

Không dừng lại ở đó, vị quan chức này còn đề cử Liên đoàn bquóng đá nước nhà bổ nhiệm ông Luis Milla lên thay thế: "Nếu thành tích của ông Shin Tae Yong chỉ dừng lại ở Á quân, thì khác cũng không gì các vị chiến lược gia trước đây. Một số đánh giá cho rằng, ông Shin và ông Simon McMenemy có gì đó khác biệt. Simon cũng về nhì đấy nhưng nói thế là xúc phạm cựu HLV ĐT Indonesia”.

Dẫu vậy, HLV Shin Tae Yong vẫn nhận được sự tôn trọng và yêu mến của truyền thông và người hâm mộ. Sự xuất hiện của ông đã giúp các cấp tuyển quốc gia có sự cải thiện rõ rệt, có nhiều tín hiệu đáng mừng trong việc cải tổ toàn diện đội hình.

Trước những cáo buộc về việc tương lai của HLV Shin Tae Yong và PSSI rơi vào bế tắc, Chủ tịch Mochamad Iriawan đã lên tiếng phủ nhận.

Sếp lớn cho biết cuộc họp vốn để thảo luận về tiến độ của ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc tại AFF Cup 2020 không thể tiếp tục. Lý do là bởi ông Shin phải ngay lập tức theo chân các cầu thủ thi đấu tại giải League 1 (giải hàng đầu Indonesia) ở Bali, nhằm chuẩn bị cho đợt tập trung ở dịp thi đấu quốc tế của FIFA tháng này và giải vô địch U23 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X