Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong bất ngờ khiêm tốn trước trận gặp Brunei

Thứ Hai 26/12/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ thận trọng trước màn so tài giữa Indonesia và Brunei tối nay.

Sau chiến thắng ở trận ra quân trước Campuchia, ĐT Indonesia sẽ có màn so tài với Brunei trong trận đấu thứ hai tại bảng A, AFF Cup 2022 trên sân trung lập tại Kuala Lumpur, Malaysia vào lúc 17h00 chiều tối nay 26/12.

Và trước trận cầu này, HLV Shin Tae Yong đã khiêm tốn cho biết: "Tôi không thể nói đội tuyển quốc gia Indonesia muốn ghi bao nhiêu bàn cũng được vì họ phải tôn trọng đối thủ. Và thay vào đó chúng tôi sẽ dành sự tập trung cao nhất có thể".

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong thận trọng trước trận gặp Brunei.

Với việc Thái Lan đã đánh bại Brunei với tỷ số 5-0 còn Philippines cũng thắng đậm đối thủ này với cách biệt 5-1, ĐT Indonesia đang chịu áp lực ghi nhiều bàn để đua hiệu số phụ với các đối thủ. 

Nói về vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Tôi không muốn nhìn vào kết quả. Chúng tôi chỉ muốn có sự tập trung cao nhất cho ĐTQG Indonesia trước Brunei".

Nhà cầm quân này cũng hy vọng sẽ được chứng kiến một lượng đông đảo CĐV từ Indonesia sang Kuala Lumpur để cổ vũ cho đội nhà. 

"ĐT Indonesia phải thể hiện một phong độ tuyệt vời và tốt trên sân. Chúng tôi cần dành những điều tốt nhất cho những người hâm mộ, những người chắc chắn sẽ đến xem trận đấu trên sân khách này.

Cũng bởi khoảng cách giữa Indonesia và Malaysia rất gần. Hơn nữa ở Malaysia cũng có rất nhiều cổ động viên. Vì vậy, tôi xin cảm ơn người hâm mộ tới sân cổ vũ hết mình cho các cầu thủ".

Trong khi đó, hậu vệ Rachmat Irianto cũng mong muốn sẽ giành được một kết quả tốt vì NHM. "Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng những người hâm mộ đến sân vận động. Hy vọng chúng tôi có thể có một màn thi đấu cống hiến trong trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa Brunei và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, 26/12. 

Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia 17h00 ngày 26/12 (AFF Cup 2022)Nhận định bóng đá Brunei vs Indonesia 17h00 ngày 26/12 (AFF Cup 2022)
Brunei xem ra khó tránh khỏi phải hứng chịu thêm một cơn mưa gôn khi tiếp Indonesia trong lượt trận thứ ba bảng A – AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X