Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Lào tự tin gây khó dễ cho Việt Nam ngay trận mở màn AFF Cup

Thứ Hai 06/12/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải đối đầu với nhà ĐKVĐ của giải đấu ngay trận mở màn AFF Cup 2020, HLV V. Selvaraj vẫn lạc quan về khả năng ĐT Lào có thể gây khó dễ cho đối thủ.

HLV Selvaraj lạc quan trước trận đấu Việt Nam

Bước vào kỳ AFF Cup 2020, ĐT Lào đem đến giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á một đội ngũ trẻ với 19 trong số 30 cầu thủ thuộc lứa U23. Tuy vậy, HLV trưởng V. Selvaraj lại không tỏ ra quá lo ngại khi phải đối đầu với đối thủ lớn như ĐT Việt Nam trong trận đấu đầu tiên của họ ở bảng B.

“Các cầu thủ Lào đều mong muốn được thi đấu với một đội bóng lớn như Việt Nam. Điều đó làm cho chúng tôi thật sự cảm thấy hồi hộp. Chúng tôi biết đoàn quân của ông Park mạnh thế nào và cả đội đều hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của từng người ở trận này.


Tất cả những gì chúng tôi biết là toàn đội sẽ phải nỗ lực hết mình, đồng thời chiến đấu với tinh thần cao nhất vì màu cờ sắc áo", HLV V. Selvaraj chia sẻ trên The Straits Times của Singapore.

Ông Selvaraj là cựu tuyển thủ của Singapore. Ông mới được bổ nhiệm làm HLV ĐTQG Lào cách đây 2 tháng sau gần 3 năm làm trợ lý cho 1 HLV người Singapore khác là V. Sundram Moorthy.

HLV ĐT Lào

HLV ĐT Lào quyết tâm trước trận đấu Việt Nam

Trong lần trở về Singapore dưới tư cách HLV trưởng ĐT Lào, nhà cầm quân 52 tuổi này không giấu được niềm hạnh phúc khi dẫn dắt một đội tuyển tham dự AFF Cup tổ chức trên chính quê hương của mình.

Ông chia sẻ: "Đây là một cơ hội lớn đối với tôi và tôi thực sự hạnh phúc khi được trở về nhà. Rất nhiều người ở đây đã giúp đỡ tôi trong sự nghiệp bóng đá của mình. Và việc được ngồi cạnh rất nhiều HLV hàng đầu Đông Nam Á trong buổi họp báo khiến tôi cảm thấy rất có động lực".

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Lào, vị chiến lược gia người Singapore cũng có bài phát biểu đầy quyết tâm, ông cho biết mình đã tìm hiểu và phân tích rất kỹ ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu ra quân.

"Cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người. Các cầu thủ vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tốt nhất.Toàn đội đang hết sức tập trung và giữ sự kỷ luật. Là 1 HLV, tôi cố gắng làm tốt nhất có thể, bao gồm cả việc thu thập, phân tích dữ liệu về ĐT Việt Nam. Đó sẽ là trận đấu khó khăn khi Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu, họ cũng đang thi đấu ở vòng loại cuối World Cup".

Họ thi đấu ở đẳng cấp cao nhưng tôi cố gắng giải thích cho các cầu thủ về kế hoạch cho trận đấu tới, các cầu thủ cần hướng về phía trước với tinh thần thoải mái. Đây cũng là cơ hội khi được cọ xát với những đội bóng mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Sự cổ vũ của NHM rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đáp lại tình cảm của các bạn"

Trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (6/12) trên sân vận động Bishan.

ĐT Thái Lan đón viện binh chất lượng từ Nhật Bản cho AFF CupĐT Thái Lan đón viện binh chất lượng từ Nhật Bản cho AFF Cup
Ngôi sao sáng giá nhất bên phía ĐT Thái Lan - Chanathip mới đây đã hội quân cùng toàn đội tại Singapore, sẵn sàng cùng đội nhà chinh phục ngôi vương Đông Nam Á.
HLV Park Hang Seo và yêu cầu xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020HLV Park Hang Seo và yêu cầu xoay tua đội hình ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Với một mật độ thi đấu trung bình 3 ngày một trận, rõ ràng HLV Park Hang Seo sẽ phải có những toan tính cho đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF...
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào: Tấn Trường tạm giữ sứcĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Lào: Tấn Trường tạm giữ sức
Chiến thắng mở màn tại AFF Cup là điều ĐT Việt Nam hướng đến trong trận đấu với ĐT Lào. HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất...
Nhận định Việt Nam vs Lào (19h30 ngày 6/12): Chờ một chiến thắng đậmNhận định Việt Nam vs Lào (19h30 ngày 6/12): Chờ một chiến thắng đậm
Theo nhận định chung của giới chuyên môn, nhiều khả năng trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Lào tại trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ khép lại với một chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X