Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia

Thứ Ba 14/12/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Selvaraj của ĐT Lào mới đây đã đưa ra “tiên đoán” về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ lượt 4 bảng B AFF Cup 2020 diễn ra vào ngày 15/12 tới.

HLV Selvaraj dự kết quả trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước ĐT Malaysia, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ bước vào chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ đáng gờm Indonesia.

Đội bóng của HLV Shin Tae Yong hiện đang xếp đầu bảng B, bằng điểm với Việt Nam nhưng nhỉnh hơn về hiệu số (+6 so với +5). Chính vì vậy mà trận đấu vào tối mai 19h30 ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam) sẽ vô cùng quan trọng khi phân định cơ hội tiến vào bán kết của cả hai đội, đặc biệt là Việt Nam, đội bóng nhiều khả năng sẽ sớm giành vé.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Singapore, ông Selvaraj lại đưa ra "tiên đoán" đầy bất ngờ về kết quả trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia: "Tôi dự đoán sẽ là một trận hòa. Mặc dù, chúng tôi cũng không liên quan gì đến hai đội phía họ cả".

HLV Lào Selvaraj

HLV Lào Selvaraj đưa ra dự đoán gây sốc

Nếu đúng như kết quả mà HLV ĐT Lào dự đoán, cuộc cạnh tranh tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020 sẽ trở lên gây gấn hơn bao giờ hết, bởi ngoài Việt Nam thì Indonesia và Malaysia cũng là những ứng cử viên hàng đầu trong việc giành tấm vé đi tiếp.

Bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam, Indonesia đã có 2 chiến thắng trước Campuchia và Lào. Chia sẻ trong buổi họp báo, vị chiến lược gia đồng hương với HLV Park Hang Seo cho hay:

"Việt Nam là đội bóng mạnh nhất AFF 2020 và cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, tuy nhiên chúng tôi không e ngại đối đầu với họ. Nếu tin tưởng vào bản thân và có một trận đấu tốt, chúng tôi chắc chắn sẽ giành được kết quả thuận lợi.”

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng có những đánh giá về đối thủ sắp tới sau trận thắng Malaysia: "So với vòng loại thứ 2 World Cup, họ chơi tích cực hơn và có sự lột xác. Indonesia thay đổi nhiều và đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi.

Ở Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong là một HLV đã được kiểm chứng về năng lực, từng dẫn dắt đội tuyển dự World Cup. Ông ấy cũng là một HLV đàn em mà tôi yêu quý, nhưng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và cố gắng giành được chiến thắng."

Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.
BTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXHBTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXH
Ban tổ chức (BTC) giải đấu AFF Cup 2020 mới đây đã cập nhật lại bảng xếp hạng bảng B, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu mà xuống vị trí thứ 2 sau Indonesia.
BXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầuBXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầu
Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ hai bảng B AFF Cup 2020.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X