Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines đón nhân vật quan trọng trước trận "chung kết sớm" gặp Thái Lan

Thứ Ba 14/12/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Philippines đã có mặt tại Singapore để dẫn dắt đội bóng trước thềm đại chiến với Thái Lan, diễn ra vào 16h30 chiều nay (14/12).

HLV Scott Cooper có mặt tại Singapore

Theo đó, ĐT Philippines đã được trợ lý Stewart Hall dẫn dắt 2 trận đấu đã qua với Singapore và Timor Leste. Đội bóng này chỉ có HLV trưởng ở trận đấu chiều nay gặp Thái Lan. Lý do là bởi, ông Scott Cooper đặt chân đến Singapore không đúng hẹn, đồng thời phải thực hiện cách ly sau khi nhập cảnh vì an toàn phòng dịch Covid-19. 

Dù vắng HLV trưởng nhưng đội bóng có biệt danh là Azkals (chó hoang) đã thắng đậm Timor Leste với tỷ số “huỷ diệt” 7-0. Tuy nhiên, họ lại không mở màn tốt đẹp như vậy khi để thua đội chủ nhà Singapore với tỷ số 1-2. 

Trong trận đấu quan trọng nhất bảng A chạm trán ĐT Thái Lan, HLV Scott Cooper đã kịp trở lại để dẫn dắt đội nhà. Nếu như không thể có được chiến thắng, đoàn quân dưới quyền HLV Scott Cooper nhiều khả năng sẽ không thể có tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020. Rõ ràng đây là điều mà vị chiến lược gia Anh không muốn.

HLV Scott Cooper không còn xa lạ với bóng đá Thái Lan khi ông từng đẫn dắt các đội bóng tại Thai League như Buriram United, Muang Thong United, Ubon UMT và Police Tero FC. Chia tay bóng đá xứ chùa vàng, ông bén duyên với Philippines khi thay cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson dẫn dắt ĐTQG. Ngoài ra, ông còn tiếp quản cả lứa U23 và đội trẻ nước này. 

Scott Cooper

HLV Scott Cooper trở lại dẫn dắt Philippines

5 kỳ AFF Cup gần đây nhất, Philippines có bốn lần vào bán kết, song lần này, Philippines đã thua chủ nhà Singapore 1-2 nên việc chen chân vào bán kết là rất khó. Lịch sử những kỳ  AFF Cup trước đây khi đá bán kết, Thái Lan thắng cả Philippines ngay trên đất khách.

Điểm tựa của họ trước trận đấu với Thái Lan là sự trở lại của HLV trưởng Scott Cooper và đội hình nhiều sao số thi đấu ở châu Châu. Bên cạnh đó là những cầu thủ chinh chiến tại J-League, còn số khác thi đấu ở Thái Lan, Philippines nhưng hầu hết đều có gốc gác nước ngoài. 

Bùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêngBùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêng
Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những thông tin chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
Soi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhàSoi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhà
Báo chí Indonesia đã “mách nước” cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trước trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 - Việt Nam vào lúc 19h30 hôm 15/12 tới.
HLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và IndonesiaHLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia
HLV Selvaraj của ĐT Lào mới đây đã đưa ra “tiên đoán” về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ lượt 4 bảng B AFF Cup 2020 diễn ra vào...
HLV người Malaysia tin ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt NamHLV người Malaysia tin ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt Nam
HLV Raja Isa tin rằng ĐT Indonesia hoàn toàn có thể vượt qua ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đây tại AFF Cup.
Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X