Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn Indonesia

Chủ Nhật 27/11/2016 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AFF Cup 2016 đã xác định xong 2 trận bán kết, Việt Nam vs Indonesia và trận Thái Lan vs Myanmar.
 

HLV Riedl Viet Nam van duoc danh gia cao hon Indonesia hinh anh
HLV Riedl vs Hữu Thắng sẽ tái ngộ tại bán kết AFF Cup 2016

Hôm qua, vòng bảng AFF Cup 2016 đã khép lại. Hai đội cuối cùng góp mặt ở bán kết là ĐT Việt Nam và Myanmar. Thầy trò HLV Hữu Thắng giành ngôi nhất bảng B với 9 điểm. Chủ nhà Myanmar giành vị trí nhì bảng với 6 điểm. Như vậy, ĐTVN sẽ tái ngộ Indonesia tại bán kết. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 3/12, trận lượt về diễn ra vào ngày 7/12.

Trận bán kết Việt Nam vs Indonesia tái hiện lại trận giao hữu giữa hai đội cách đây chưa lâu. Đó là trận đấu mà chúng ta đã vượt qua đội bóng xứ Vạn đảo với tỷ số 5-4 qua 2 lượt trận. Vì thế HLV Riedl vẫn cho rằng Công Vinh và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn ở vòng bán kết sắp tới.

Dư âm Việt Nam 2-1 Campuchia: Những con tính sai
Trận đấu Việt Nam 2-1 Campuchia giúp chúng ta khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Thế nhưng thêm một lần những con tính sai của HLV Hữu Thắng khiến đội...

Chiến lược gia người Áo nói: "Chúng tôi vẫn có nhiều cơ hội để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải, nhưng điều đó còn tùy vào kết quả trận lượt đi gặp Việt Nam thế nào. Tôi tin Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn Indonesia trong hai trận bán kết”.

Việc lọt vào bán kết AFF Cup 2016 rất có ý nghĩa với bóng đá Indonesia sau giai đoạn khủng hoảng vừa qua. HLV Riedl chia sẻ: “Chúng tôi có những cầu thủ tài năng và hầu hết đều là tương lai của bóng đá Indonesia. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng nếu vào tới bán kết AFF Cup, đó sẽ là cú hích cho bóng đá Indonesia. Rất nhiều người dân quê nhà mong chờ điều đó sau biến cố xảy ra hơn 1 năm trước".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X