Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: “Trận chính thức rất khác giao hữu”

Thứ Ba 29/11/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận hai trận bán kết Việt Nam vs Indonesia, HLV Riedl cho rằng những trận giao hữu trước đó của hai đội chỉ mang tính tham khảo.

HLV Riedl Tran chinh thuc rat khac giao huu hinh anh
HLV Riedl vs Hữu Thắng sẽ tái ngộ tại bán kết AFF Cup 2016

So với trận bán kết còn lại giữa Thái Lan vs Myanmar thì trận Việt Nam vs Indonesia được đánh giá là cân bằng hơn. Chưa kể, thầy trò HLV Hữu Thắng và đội bóng xứ Vạn đảo rất hiểu nhau vì đã hai lần chạm trán ở giao hữu trước giải. Tuy nhiên bản chất các trận giao hữu và chính thức vốn rất khác biệt.

Khi biết hai đội tái ngộ, HLV Riedl cho rằng cả Indonesia và Việt Nam đều sẽ có nhiều sự thay đổi. Chiến lược gia người Áo nói: “Bản thân giao hữu và gặp nhau trong giải đấu chính thức luôn rất khác nhau. Yếu tố tinh thần, sức ép, sự quyết tâm của các cầu thủ là khác biệt lớn nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có rất nhiều sự thay đổi về nhân sự. Bạn có thể quan sát đội hình ra sân trong trận hòa tuyển Việt Nam 2-2 hồi tháng 10 và trận thắng Singapore 2-1 ở AFF Cup mới đây của chúng tôi để nhận ra những điểm khác biệt. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam cũng vậy”.

Ai cho Công Phượng vào đội tuyển?
Công Phượng đang thi đấu cực kỳ tệ hại ở ĐT Việt Nam. Bây giờ câu hỏi đặt ra là tại sao cầu thủ này được gọi vào ĐTQG khi có phong độ hết sức kém cỏi?

HLV Riedl cũng không đánh giá cao một cá nhân nào của ĐT Việt Nam bởi bóng đá là môn thể thao tập thể. Ông nói: “Thực lòng mà nói thì không do tôi không thích việc tập trung quá nhiều vào một cá nhân nào đó. Tuyển Việt Nam hiện tại có một đội hình cực kỳ đồng đều và với tôi, mọi cầu thủ của họ đều nguy hiểm như nhau chứ không riêng gì một vài cái tên được nhắc đến nhiều như Công Vinh”.

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại nước bạn. Trận lượt về sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình vào ngày 7/12. Giá vé của trận lượt về cũng đã được niêm yết với 4 mệnh giá 150, 250, 300 và 400 nghìn đồng. Các điểm bán lẻ chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 3/12, còn bán qua đường công văn chỉ nhận trong 2 ngày 29 và 30/11. 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X