Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "Ghi bàn vào lưới Việt Nam rất dễ"

Thứ Ba 06/12/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2016, HLV Riedl rất tự tin sẽ ghi được bàn vào lưới đội chủ nhà.

HLV Riedl Ghi ban vao luoi Viet Nam rat de hinh anh
HLV Riedl tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Trên lý thuyết, Indonesia đang tạm dẫn với tỷ số 2-1 nhưng lại bị thủng lưới trên sân nhà. Vì thế, ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội lọt vào chung kết với trận thắng tối thiểu 1-0. Dù vậy thì cũng không đơn giản để Nguyên Mạnh có thể giữ sạch lưới bởi hàng thủ của đội nhà hiện tại đang có rất nhiều vấn đề.

Do đó trong buổi họp báo trước trận, HLV Riedl đã xoáy sâu vào khả năng ghi bàn tại Mỹ Đình và muốn đẩy Việt Nam vào thế khó với luật bàn thắng trên sân khách. Thuyền trưởng người Indonesia nói: “Việt Nam sẽ đá với tinh thần sống chết, bởi họ thua ở lượt đi và bị đặt vào tình thế phải thắng. Chúng tôi có thể sẽ tập trung phòng ngự nhưng cũng sẵn sàng ghi bàn để kết liễu đối thủ. Theo luật bàn thắng sân khách, Indonesia sẽ đẩy Việt Nam vào thế khó gấp bội nếu ghi được bàn tại Mỹ Đình. Mà ghi bàn không phải là chuyện khó đối với chúng tôi”.

Lượt về Việt Nam vs Indonesia: Quan trọng là cách nhập cuộc
Việt Nam vs Indonesia đã quá hiểu nhau nên chỉ có cách nhập cuộc chính xác mới có thể tạo ra sự khác biệt.

HLV Riedl vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho ĐT Việt Nam khi được đá trên sân nhà: “ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã gặp nhau 3 lần gần đây, ở trận đấu lượt đi chúng tôi đã chiến đấu không ngừng nghỉ và may mắn giành chiến thắng. Còn về trận đấu ngày mai, đây là trận đấu khó khăn vì ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao trên sân nhà. Tôi hy vọng các cầu thủ vẫn giữ được lửa như ở trận đấu lượt đi vừa qua. Chúng tôi có lợi thế thắng 2-1 ở trận lượt đi nhưng chưa thể nói trước điều gì về cơ hội vào chung kết của ĐT Indonesia. ĐT Việt Nam mạnh hơn chúng tôi và chắc chắn đây là trận đấu hết sức khó khăn với chúng tôi”.

Cũng trong buổi họp báo này, tiền đạo Công Phượng bất ngờ được chọn đi cùng HLV Hữu Thắng tham gia. Chân sút 21 tuổi rất quyết tâm sẽ ghi bàn trong trận đấu tới: “Tôi cũng chưa biết mình có được đá chính không. Nhưng nếu được thì tôi rất vui và sẽ cống hiến với tất cả những gì mình đang có. Còn việc có ghi bàn được hay không, tôi chưa dám bàn tới. Nhưng tôi hay bất kỳ đồng đội nào cũng mong muốn ghi bàn cả. Công lao không chỉ tính cho cá nhân mà cả tập thể”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X