Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl chơi đòn tâm lý với Việt Nam trước trận lượt về

Thứ Hai 05/12/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước truyền thông, HLV Alfred Riedl cho rằng Việt Nam đang phải chịu sức ép buộc phải thắng từ CĐV nhà.
HLV Riedl choi don tam ly voi Viet Nam truoc tran luot ve hinh anh
HLV Riedl chơi đòn tâm lý nhằm dồn sức ép cho Việt Nam

Sáng nay (5/12), đội tuyển Indonesia đã tập buổi đầu tiên sau khi đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Theo chia sẻ của HLV Alfred Riedl, có một vài cầu thủ bị đau nhưng không phải là vấn đề lớn và họ hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu.

Indonesia đang nắm lợi thế sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. HLV Riedl cho rằng đây là kết quả có phần may mắn cho đội bóng của ông.

"Trong trận thắng 2-1, chúng tôi có một chút may mắn. Đó đã có thể là một trận hòa", nhà cầm quân người Áo nhận xét. Bây giờ họ (ĐT Việt Nam) là những người chịu sức ép vì phải thắng trận lượt về. Tất cả mọi người, giới truyền thông đều đang thúc ép họ, có thể là hơi quá mức và sẽ không dễ dàng cho Việt Nam."

HLV trưởng của Indonesia đánh giá cao màn trình diễn của đối thủ ở trận lượt đi, đặc biệt là Lê Công VinhNguyễn Văn Quyết. Bên cạnh đó, việc đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ biết ghi bàn cũng là điều khiến ông lo lắng trước trận lượt về. Dù vậy, ông tin rằng các học trò của mình có thể chơi tấn công trong cuộc đối đầu tại sân Mỹ Đình.

"Chúng tôi vẫn trông cậy vào hàng tấn công vì chúng tôi đã ghi hai bàn trong mỗi trận đấu. Chúng tôi mạnh ở hàng công nhưng trong phòng ngự thì cần phải làm tốt hơn", ông cho biết, đồng thời tiết lộ sẽ có vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Indonesia.

Trận bán kết lượt về của AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12. Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam chỉ cần ghi 1 bàn thắng và không để thủng lưới là hoàn toàn có thể giành vé vào chung kết. Trong khi đó, Thái Lan xem như đã đặt 1 chân vào trận đấu cuối cùng khi đánh bại Myanmar 2-0 trên sân đối thủ.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X