Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl cân nhắc lại quyết định giải nghệ

Thứ Bảy 03/12/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với tuyên bố ban đầu, có vẻ như HLV Alfred Riedl không còn giữ ý định giải nghệ nếu Indonesia để thua Việt Nam ở bán kết nữa.
HLV Riedl can nhac lai quyet dinh giai nghe hinh anh
HLV Riedl sẽ tiếp tục gắn bó với Indonesia?

Cách đây chưa lâu, HLV Alfred Riedl tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng nếu ĐT Indonesia bị Việt Nam loại ở bán kết AFF Cup 2016 thì ông sẽ từ chức và nghỉ hưu luôn. Tuy nhiên, mới đây chiến lược gia người Áo bất ngờ thay đổi ý định.

"Trước giải đấu, tôi luôn nghĩ dù kết quả ra sao ở AFF Cup 2016 thì tôi vẫn sẽ giải nghệ. Nhưng với tình hình hiện tại, tôi được trợ giúp rất tốt từ các trợ lý ở tuyển Indonesia. Do đó tôi sẽ suy nghĩ lại về quyết định này của mình", HLV Riedl bộc bạch.

Khi được hỏi về trận tái đấu với ĐT Việt Nam, HLV Riedl nói ông rất vui khi được gặp những học trò cũ như Hữu Thắng, Công Vinh: "Tôi chắc chắn HLV Hữu Thắng sẽ có những đấu pháp dành riêng cho chúng tôi và sẽ không dễ để đánh bại cậu ấy", ông nhận định.

"Trận đấu ngày mai là trận đấu chính thức, sẽ không như hai trận giao hữu trước giải. Chúng tôi đã chứng minh được thực lực của mình, và có lẽ tôi sẽ không có nhiều thay đổi vào ngày mai. Hai đội cũng đang có lực lượng tốt nhất. Trận ngày mai rất quan trọng với chúng tôi, vì trận lượt về chúng tôi phải đá trên sân khách", ông nói thêm.

Một trong những vấn đề ĐT Indonesia đang gặp phải là hàng công của họ ở AFF Cup chưa ghi được bàn thắng nào trong hiệp 1. Lý giải điều này, HLV Riedl cho biết: "Hiệp 1 thường đối thủ chơi rất chặt chẽ và cầu thủ chúng tôi chưa thể tìm ra cách xuyên thủng. Giờ nghỉ giữa trận chính là thời gian để tôi chỉ đạo các học trò thêm và giúp đội nhà giành chiến thắng".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X