Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking nhắc tới Park Hang Seo sau khi vô địch AFF Cup

Thứ Hai 16/01/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch AFF Cup 2022, HLV Mano Polking khẳng định ĐT Thái Lan đã có một chiến thuật tốt, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng với đồng nghiệp Park Hang Seo.

Pha ghi bàn duy nhất của Theerathon Bunmathan giúp ĐT Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Chia sẻ sau chiến thắng này, HLV Mano Polking khẳng định lợi thế của Voi chiến và đã lên kế hoạch để đẩy ĐT Việt Nam vào tình thế khó.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một kế hoạch tốt, kết quả hòa 2-2 khiến Việt Nam buộc phải có được bàn thắng ở lượt về” – thuyền trưởng ĐT Thái Lan bày tỏ. “Để ghi bàn được cũng là điều khó chứ đừng nói đến kết quả hòa 3-3. Thời điểm ĐT Thái Lan có bàn mở tỉ số, Việt Nam cần phải ghi được 2 bàn thắng để lật ngược và điều đó đã đặt họ vào thế khó.

Tất nhiên chúng tôi biết tầm quan trọng của giải đấu này và muốn trở thành đội bóng số 1 Đông Nam Á. Tôi luôn nói với cầu thủ rằng toàn đội phải nỗ lực hướng tới chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất cả đã có một giải đấu khó tin, một hành trình khó tin. Chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình và tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ.

Việt Nam nỗ lực chơi pressing chúng tôi nhưng các cầu thủ đã giữ được sự tập trung cần thiết để hóa giải đối phương. Tôi vui với kết quả này và đặc biệt là việc toàn đội đã hòa làm một, thi đấu với một khối thống nhất để giành được chiến thắng”.

HLV Mano Polking chia se truoc tran gap Philippines 25/12
HLV Mano Polking cùng ĐT Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup

Không chỉ bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á, HLV Mano Polking còn muốn cạnh tranh ở tầm châu lục. Ông khẳng định: "Trước mắt, giải đấu quan trọng sắp tới là Asian Cup 2023. Chúng tôi muốn có thành tích tốt hơn ở châu lục chứ không chỉ là Đông Nam Á. Thái Lan muốn cạnh tranh với Nhật Bản, Hàn Quốc".

Chia sẻ về HLV Park Hang Seo, thuyền trưởng Thái Lan bày tỏ sự tôn trọng: "HLV Park là một chiến lược gia tuyệt vời và đã có những thành tựu ở ĐT Việt Nam. Ông lấy luôn thể hiện được sự nhiệt huyết mỗi khi xuất hiện trên sân.

Tôi không phải người duy nhất cảm thấy nhớ khi ông Park chia tay bóng đá Việt Nam đâu. Ông ấy đã làm được nhiều điều, giúp bóng đá Việt Nam phát triển, tạo ra những dấu ấn đáng nhớ cho bóng đá khu vực. Tôi tin tất cả mọi người sẽ nhớ những di sản mà ông Park để lại".

 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X