Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan và Malaysia cùng nhau "do thám" trận Việt Nam đấu Indonesia

Thứ Năm 16/12/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như những gì mà HLV Thái Lan đã tiết lộ trước đó, vị chiến lược gia người Đức đã có mặt trên khán đài trận Việt Nam gặp Indonesia.

HLV Thái Lan và Malaysia dự khán trận Việt Nam vs Indonesia

Ở buổi họp báo sau trận thắng Philippines, HLV Polking cho hay: “Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia vô cùng quan trọng của bảng B. Đó là trận đấu phân định ngôi vị khi cả hai đều có 6 điểm. Tôi đã đi xem trận đấu trước của họ và tiếp tục làm điều này vào ngày mai”.

Vì vậy mà người ta thấy hình ảnh HLV Polking cùng Tan Cheng Hoe của Malaysia dự khán để xem giò đối thủ của mình ở những trận đấu sắp tới. Màn đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia mang tính chất bản lề tìm ra chủ nhân của 2 đội bóng đi tiếp ở bảng B.

Sau 3 lượt trận đã qua, ĐT Thái Lan đang đứng đầu bảng A, cả Indonesia và Việt Nam đều nằm trong nhóm đối thủ mà “Voi chiến” có thể gặp ở bán kết. Trong khi đó, ở lượt trận cuối bảng B sẽ diễn ra trận đấu giữa Malaysia và Indonesia. Đây là màn đối đầu mang ý nghĩa quyết định giành tấm vé đi tiếp. Indonesia chỉ cần một điểm chắc suất, trong khi Malaysia bắt buộc phải giành chiến thắng.

HLV Thái Lan và Malaysia dự khán

HLV Thái Lan và Malaysia dự khán

Với việc đang phải đối mặt trước tình hình lực lượng bất ổn, ĐT Malaysia bị đánh giá kém hơn so với một Indonesia đang tràn đầy khí thế. Tại bảng A, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu đội chủ nhà Singapore ở lượt đấu cuối. Một trận hòa là đủ để “Voi chiến" xây chắc ngôi đầu bảng. 

Khác với các đồng nghiệp khác như ông Park Hang Seo, Shin Tae Yong hay Tan Cheng Hoe, HLV Polking mới nắm quyền ĐT Thái Lan nên chưa có dịp đối mặt với các đối thủ này trong quá khứ.

Vị chiến lược người Đức đã phải tận dụng tối đa thời gian để nghiên cứu đối thủ và truyền tải tới học trò đấu pháp của mình. May mắn cho ông Polking là Thái Lan có đủ những con người tốt nhất ở AFF Cup năm nay.
Vào ngày 18 và 19/12 sẽ diễn ra lượt trận cuối của hai bảng.
 

Chuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốcChuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốc
Chuyên gia của ESPN Gabriel Tan nhận xét ĐT Việt Nam có cơ hội đứng đầu bảng B nhưng không thể loại trừ khả năng bị loại khỏi AFF Cup.
Văn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF CupVăn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB Hà Nội về tình hình điều trị chấn thương của bản thân, cùng với đó là nhận định về AFF Cup...
Sao HAGL dẫn đầu danh sách cầu thủ hay nhất lượt 4 AFF CupSao HAGL dẫn đầu danh sách cầu thủ hay nhất lượt 4 AFF Cup
Hồng Duy là cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sau Quang Hải có mặt trong danh sách bầu chọn cầu thủ hay nhất lượt trận tại AFF Cup năm nay.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X