Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking trầm ngâm trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022

Thứ Ba 30/08/2022 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã không bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt khi tham dự sự kiện bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022.

Vào chiều ngày 30/8 tại Thái Lan, LĐBĐ Đông Nam Á đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng đấu tại AFF Cup 2022. Và lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Thái Lan vào bảng A cùng các đối thủ Philippines, Indonesia, Campuchia cùng đội thắng trong trận paly-off giữa Brunei và Timor Leste. Trong khi bảng B gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

HLV Polking to ra tram ngam trong le boc tham chia bang AFF Cup 2022
HLV Polking tỏ ra trầm ngâm trong lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022

Nhìn chung cả Thái Lan và ĐT Việt Nam đều sẽ phải gặp những đối thủ rất đáng gờm ở vòng bảng nên có thể hiểu được sự lo lắng hiện trên khuôn mặt HLV Polking. Được biết, Thái Lan sẽ phải tới làm khách trước Indonesia ở vòng bảng AFF Cup năm nay. Và đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn cho 'bầy Voi chiến'.

Ở giải đấu sắp tới, HLV Polking sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số 1, Chanathip Songkrasin do cầu thủ này muốn nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng tại Nhật Bản. Và sẽ không dễ để nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil tìm được cái tên thay thế xứng đáng. 

Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương khu vực, vào tháng 9 tới, tuyển Thái Lan sẽ bước vào thi đấu ở giải King's Cup 2022 với hai trong số các đội Malaysia (hạng 148 thế giới), Tajikistan (109) và Trinidad & Tobago (101). Vào đầu tháng 9, LĐBĐ Thái Lan sẽ tổ chức họp báo và bốc thăm chia cặp đấu gồm 2 trận bán kết, chung kết và tranh hạng 3.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, theo tờ Siamsport HLV Mano Polking dự định sẽ gọi khoảng 28 cầu thủ vào tuyển Thái Lan dự King's Cup, với nhiều khả năng chỉ toàn cầu thủ đang chơi ở trong nước. Và dự định sẽ công bố danh sách vào giữa tháng 9 tới sau khi giải Thai League 1 thi đấu xong vòng đấu thứ 5.

Xem thêm:

Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và các đối thủ ở bảng B AFF Cup 2022Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và các đối thủ ở bảng B AFF Cup 2022
Với việc vẫn được đánh giá là một nền bóng đá hàng đầu của khu vực, không bất ngờ khi ĐT Việt Nam đang tỏ ra lấn lướt về thành tích đối đầu so với các đối thủ ở bảng B, AFF Cup 2022.
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF CupChủ tịch LĐBĐ Thái Lan lên tiếng sau kết quả bốc thăm AFF Cup
Chia sẻ ngay sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - tướng Somyot Poompanmoung đã đưa ra phát biểu thận trọng về các đối thủ của thầy trò HLV Polking. 
Lý do Philippines đứng trên Indonesia ở nhóm hạt giống AFF Cup 2022Lý do Philippines đứng trên Indonesia ở nhóm hạt giống AFF Cup 2022
Hẳn nhiều CĐV đã tỏ ra bất ngờ khi ĐT Philippines vươn lên nằm cùng Malaysia ở nhóm 2 và đẩy Indonesia xuống nhóm 3 ở lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022. Vậy đâu là lý do đằng sau chuyện này?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X