Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đóng góp gì cho sự thành công của ĐT Thái Lan?

Thứ Năm 30/12/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ đơn giản là người đem đến sức mạnh cho ĐT Thái Lan về mặt tinh thần, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam còn có tầm ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều.

HLV Polking tiết lộ vai trò của nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam

ĐT Thái Lan đang cho thấy sức mạnh vượt trội của mình tại giải đấu AFF Cup 2020. Họ đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở trận chung kết lượt đi. Sẽ chẳng khó khi kịch bản tương tự sẽ xảy ra ở trận lượt về.

Thành công của “Voi chiến” tại giải đấu năm nay khiến người ta quan tâm hơn đến hậu trường đội bóng. Theo đó, ở AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan sang Singapore dự giải với sự đồng hành của nữ trưởng đoàn, Nualphan Lamsam (Madam Pang).

Chia sẻ về vai trò của người đặc biệt này, HLV Polking đã tiết lộ trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi rằng:

"Bà ấy tạo ra ảnh hưởng khổng lồ đến tuyển Thái Lan. Madam Pang là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, có nhiều mối quan hệ tốt giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Đôi khi cần phải tạo quan hệ với các CLB để có được sự phục vụ của các cầu thủ, bà đã liên hệ với các đội như Leicester.

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đóng góp rất lớn đến sự thành công của ĐT Thái Lan

Khi không có thời gian dài để tập trung nhưng chúng tôi vẫn có được đội hình mạnh nhất. Bà ấy không chỉ mang đến không khí tích cực mà còn là mối quan hệ với các CLB trong và ngoài nước".

Theo đó, trong đội hình của Thái Lan có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Thanawat Suengchitthawon (Leicester City) hay Kawin Thamsatchanan (OH Leuven),… điều này khiến “Voi chiến” dễ bị đội bóng chủ quản từ chối nhả người nếu không thuộc lịch thi đấu của FIFA days.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của trưởng đoàn Nualphan Lamsam, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn, giúp HLV Polking đã có cho mình đầy đủ lực lượng để bước vào hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup.

Đồng tình với HLV trưởng ĐT Thái Lan, tiền vệ Supachok Sarachat cũng cho rằng Nualphan Lamsam ảnh hưởng rất lớn thành tích của đội:

"Bà ấy không chỉ mang đến sự vui vẻ, mà còn giúp đội về nhiều mặt, ví dụ như hậu cần. Sự có mặt của Madam Pang khiến mọi người thoải mái và có thể tập trung thi đấu".

Trước trận đại chiến với Việt Nam ở vòng bán kết, bà Lamsam đã có mặt tại Singapore sớm hơn dự kiến để tạo ra nhiều hoạt động nhằm động viên tinh thần toàn đội.

Kawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thânKawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thân
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan chia sẻ khi được trao cơ hội trong trận chung kết AFF Cup sau khi đón tin buồn mất người thân.
VIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sânVIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sân
Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã không giấu nổi xúc động khi được hỏi về lý do cho thủ môn Kawin...
HLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT IndonesiaHLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT Indonesia
Chiến thắng với cách biệt 4-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking muốn ĐT Thái Lan dập tắt toàn toàn hy vọng của ĐT Indonesia.
Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020
Với việc có được chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Indonesia tối 29/12, người Thái đã chính thức xô đổ kỷ lục bất bại mà ĐT Việt Nam và Singapore cùng nắm giữ ở...
Chanathip đi vào lịch sử chung kết AFF CupChanathip đi vào lịch sử chung kết AFF Cup
Tiền vệ Chanathip trở thành người ghi bàn sớm nhất ở các trận chung kết AFF Cup trong lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X