Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking chỉ ra nhân tố giúp Thái Lan thoát thua trước Indonesia

Thứ Năm 29/12/2022 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã tiết lộ về bước ngoặt giúp ĐT Thái Lan thoát thua trước Indonesia dù thi đấu với 10 cầu thủ trên sân.

HLV Polking tiết lộ điều khiến Thái Lan thoát thua trước Indonesia

Màn chạm trán được mong chờ nhất bảng A giữa ĐT Indonesia và Thái Lan đã diễn ra chiều ngày 29/12 trên sân Gelora Bung Karno.

Từ đầu hiệp hai, HLV Mano Polking đã trao cơ hội cho Sanrawat Dechmitr. Tuy nhiên, sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Saddil Ramdani, số 14 bên phía Thái Lan đã bị truất quyền thi đấu.

Chia sẻ về tấm thẻ đỏ của học trò, HLV Mano Polking cho biết: “Khi chơi thiếu người, tôi quyết định cho Adisak Kraisorn vào sân để mang lại sự tươi mới và sức mạnh cho hàng công.

Cậu ấy đã làm rất tốt và bàn thắng chúng tôi có được bắt nguồn từ pha gây sức ép của Adisak Kraisorn. Mọi thứ không dễ dàng, đây là 1 điểm rất quan trọng với Thái Lan.”

HLV Mano Polking chia se truoc tran gap Philippines 25/12

HLV Mano Polking hài lòng với kết quả hoà trước Indonesia

Nửa cuối hiệp hai, Indonesia bắt đầu tràn lên tấn công. Dù vậy, ĐT Indonesia đã không thể tận dụng lợi thế hơn người để có được chiến thắng. Phút 80, Yooyen tung cú sút ngoài vùng cấm. Bóng chạm chân một cầu thủ Indonesia, đổi hướng rồi bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Nadeo Argawinata. Các cầu thủ của Indonesia đã để đối phương sút xa quá thoải mái.

Những phút cuối trận, ĐT Indonesia dù rất nỗ lực dâng lên tìm kiếm bàn thắng nhưng mọi chuyện đã quá muộn và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, Thái Lan vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng A khi có 7 điểm sau 3 lượt trận. Đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking xếp trên Indonesia do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X