Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking tiết lộ câu mắng Quế Ngọc Hải ở trận bán kết AFF Cup 2020

Thứ Tư 05/01/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Brazil, Alexandre Polking mới đây đã lý giải việc mình đã có phản ứng gay gắt với thủ quân ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 vừa qua.

Tình huống phản ứng của ông Polking với Quế Ngọc Hải diễn ra trong hiệp 1 trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 hôm 23/12 vừa qua. Sự bực tức của nhà cầm quân Brazil đến từ việc Hải 'Quế' đã vung chân sút thẳng bóng về phía cầu thủ Supachok Sarachat của Thái Lan đang nằm sân gần đó.

Và vị thuyền trưởng Thái Lan đứng gần đó đã lập tức xông tới 'chất vấn' người mang tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam vì hành động không đẹp này. Rất may hai bên sau đó đã có sự can thiệp để đưa trận đấu trở lại.

HLV Polking tiết lộ câu mắng Quế Ngọc Hải hình ảnh
HLV Polking phản ứng gay gắt với Quế Ngọc Hải

Nhắc lại chuyện cũ, ông Polking cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải xứng đáng bị thẻ đỏ khi cố ý sút bóng vào người Supachok. Vị này chia sẻ trên kênh T-Sports 7: "Chứng kiến cảnh tượng đó, tôi lao ra và nói trước mặt Quế Ngọc Hải: 'Cậu bị điên à, cậu đang làm gì vậy? Cậu không thể làm thế với cầu thủ của tôi'.

Tôi không lạ gì Quế Ngọc Hải vì đã có quãng thời gian làm việc ở V-League. Cậu ấy là đội trưởng tuyển Việt Nam, có khả năng lãnh đạo tốt và luôn chơi hết mình vì đội".

Cũng với hành động 'nổi đóa' này của mình mà ông Polking đã phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính. Và vị này cũng tin rằng nếu có VAR thì Hải 'Quế' khó thoát tội.

"Sau khi tôi nói chuyện với Ngọc Hải, ngay lập tức các trọng tài chạy nhanh về phía tôi thay vì đội trưởng tuyển Việt Nam. Anh ta phạt tôi thẻ vàng như thể tôi làm điều gì kinh khủng lắm và điều đó làm tôi bất ngờ. Nếu có VAR, Ngọc Hải xứng đáng nhận thẻ đỏ với hành vi như vậy", ông Polking kể tiếp.

Đánh giá thêm về đội bóng áo đỏ, ông Polking vẫn khiêm tốn cho biết đây vẫn là đối thủ xứng tầm nhất của Thái Lan ở Đông Nam Á. Vị này cho biết thêm: "Việc đụng độ tuyển Việt Nam sớm khiến các cầu thủ Thái Lan thêm quyết tâm. Đến lúc này tôi vẫn tin tuyển Việt Nam xứng đáng là đối thủ lớn nhất, tốt nhất của Thái Lan ở AFF Cup".

Với việc giúp Thái Lan vô địch AFF Cup 2020, HLV Polking nhiều khả năng được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gia hạn hợp đồng. Sắp tới, nhà cầm quân này sẽ có hai nhiệm vụ lớn là giúp Voi chiến vượt qua vòng loại Asian Cup 2023 cũng như giúp người Thái bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X