Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking tiếp tục gây hoài nghi khi gọi cầu thủ phong độ kém

Thứ Hai 29/11/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh trường hợp của thủ thành Kawin, đang có một gương mặt nữa cũng khiến NHM Thái Lan cảm thấy khó hiểu khi được HLV Polking triệu tập.

HLV Polking gây hoài nghi khi triệu tập Adisak Kraisorn

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, mới đây Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã công bố bản danh sách 30 cái tên do HLV Polking gửi lên. Trong số này có nhiều cái tên 'khủng' như Chanathip (Consadole Sapporo, Nhật Bản), Theerathon (Yokohama F Marinos, Nhật Bản), Khemdee (Odense Boldklub, Đan Mạch) hay hanawat (Leicester, Anh). 

Bên cạnh đó cũng có những cái tên khiến NHM xứ chùa Vàng cảm thấy lo âu vì phong độ hiện tại không thực sự ổn định. Đó là thủ môn Kawin - người mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận ở đội bóng Bỉ OH Leuven ở mùa giải này.

Adisak Kraisorn
NHM Thái Lan khó hiểu với quyết định gọi Adisak Kraisorn của HLV Polking

Ngoài ra một gương mặt khác cũng gây nên nhiều tranh cãi là trường hợp của tiền đạo sinh năm 1991, Adisak Kraisorn. Adisak là một tiền đạo giàu kinh nghiệm của bóng đá xứ chùa Vàng và từng vô địch Đông Nam Á năm 2014 cùng Voi chiến. 

Tại AFF Cup 2018, tiền đạo này đã thể hiện khả năng săn bàn đáng nể của mình khi góp mặt trong danh sách Vua phá lưới của giải đấu với 8 bàn thắng. Song đó đã là câu chuyện của quá khứ còn lúc này chân sút Muangthong Utd lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. 

Anh chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất sau 12 lần ra sân tại Thai League 2021/22. Và điều đó khiến NHM xứ chùa Vàng có lý do để hoài nghi về sự lựa chọn của HLV Polking, nhất là khi ông chỉ gọi vỏn vẹn có 3 tiền đạo. 

Trước sức ép dư luận, nhà cầm quân người Brazil đã lên tiếng giải thích cho lựa chọn của mình: "Adisak Kraisorn là một tiền đạo giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã ghi rất nhiều bàn thắng cho đội tuyển quốc gia Thái Lan trong quá khứ.

Thực tế thì tôi không có nhiều sự chuẩn bị cho ĐT Thái Lan. Vậy nên tôi sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất. Dù chỉ có 3 tiền đạo nhưng tôi tin điều đó là đủ bởi Voi chiến có rất nhiều cầu thủ có thể chơi ở các vị trí khác nhau".

ĐT Thái Lan sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 tới. Tại bảng A, đoàn quân của HLV Polking sẽ lần lượt đối đầu Timor-Leste (5/12), Myanmar (11/2), Philippines (14/12) trước khi có trận đấu cuối vòng bảng gặp đội chủ nhà Singapore vào ngày 18/12/2021.

HLV Polking chỉ ra khó khăn đang đối mặt tại ĐT Thái LanHLV Polking chỉ ra khó khăn đang đối mặt tại ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ gần đây trên kênh truyền hình Thái Lan 7 HD, nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã thừa nhận những thách thức mà mình đang phải đối mặt...
Bị hoài nghi về phong độ, thủ môn Kawin lên tiếng đáp trảBị hoài nghi về phong độ, thủ môn Kawin lên tiếng đáp trả
Trước những hoài nghi của NHM bóng đá Thái Lan, thủ thành Kawin Thamsatchanan mới đây đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
HLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái LanHLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái Lan
Tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan - Alexandre Polking cho biết ông có nhiệm vụ đưa tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.
HLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt NamHLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt Nam
Chia sẻ trong sự kiện ra mắt trang phục thi đấu mới của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020, nhà cầm quân Alexandre Mano Polking đã tuyên bố đanh thép rằng ông sẽ...
Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan đang quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 6 tại AFF Cup 2020 sau thất bại cách đây ba năm. Và với lực lượng hiện tại, Voi chiến có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X