Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan tạm chia tay MXH, dồn hết trí lực cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2020

Thứ Năm 02/12/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2020, HLV của ĐT Thái Lan - ông Mano Polking đã có hành động thể hiện rõ sự quyết tâm muốn giành chức vô địch.

HLV Thái Lan tập trung cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2020

Mới đây, ĐT Thái Lan đã chính thức đáp chuyến bay sang Singapore để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020. Trước thềm giải đấu số một Đông Nam Á, “Voi chiến” đặt mục tiêu soán ngôi của ĐT Việt Nam và có lần thứ 6 lên ngôi vô địch. Để khẳng định tham vọng tại giải đấu năm nay, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan mới đây đã có một hành động vô cùng quyết đoán.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nhà cầm quân người Đức đã đăng tải bức ảnh chụp cùng các thành viên của ĐT Thái lan, bên cạnh đó là dòng trạng thái: 

“Xin tạm biệt mạng xã hội. Rất thú vị khi giết thời gian bằng thú vui này từ trước tới nay. Hy vọng có thể gặp lại mọi người vào tháng 1 tới. Giờ là lúc cần tập trung vào những mục tiêu đã đề ra trước mắt”. 

Mano Polking

Mano Polking tạm chia tay mạng xã hội

Được biết, vị chiến lược gia người Đức rất ưa chuộng sử dụng mạng xã hội, qua đó, ông dễ dàng tiếp cận với cầu thủ, truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá. Trong quá trình làm việc tại CLB TP.HCM, HLV Polking không ngần ngại chia sẻ cũng như trả lời phỏng vấn của các đơn vị báo chí Việt Nam.

HLV Mano Polking tiếp quản ghế nóng của ĐT Thái Lan vào hồi cuối tháng 9 với một bản hợp đồng ngắn hạn. Nhà cầm quân người Đức gốc Brazil được người hâm mộ và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) kỳ vọng sẽ giúp “Voi chiến” đòi lại vị thế của đội bóng số một Đông Nam Á với mục tiêu là chức vô địch AFF Cup 2020.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Polking cũng đã ngầm gửi “chiến thư” đến ĐT Việt Nam, ông khẳng định ĐT Thái Lan đang rất khao khát chức vô địch và đội bóng này hoàn toàn đủ sức để soán ngôi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Tôi biết Việt Nam là một đội bóng mạnh, họ có nhiều tiến bộ trong những năm trở lại đây. Họ có lợi thế khi được tập luyện và thi đấu cùng nhau trong vài tháng qua khi tranh tài tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi có đội hình đủ mạnh để giành chức vô địch trong năm nay. Chúng tôi sẽ mang cúp về Thái Lan”, nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ trên Matichon.

Tại kỳ AFF Cup 2020, Thái Lan nằm ở bảng A cùng các đội bóng như Timor Leste, Myanmar, Philippines và Singapore. Đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ có trận ra quân vào ngày 5/12 tới đây và họ sẽ chỉ phải chạm trán đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Timor Leste.

Truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đồng hành với thầy trò HLV Park Hang SeoTruyền thông Hàn Quốc tiếp tục đồng hành với thầy trò HLV Park Hang Seo
Theo thông tin vừa được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) xác nhận, đã có 2 đài truyền hình ngoài khu vực mua bản quyền để phát sóng giải đấu AFF Cup 2020.
Malaysia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước AFF Cup 2020Malaysia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước AFF Cup 2020
Theo báo chí Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đang rất lo lắng khi ĐT Malaysia gặp tổn thất lực lượng sau trận chung kết Cúp Quốc gia Malaysia tối 30/11 vừa qua.
Hết vé xem ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020Hết vé xem ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020
Theo thông tin từ Singapore, NHM đã mua hết số lượng vé mà BTC phát hành để vào cổ vũ các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam.
Indonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Dàn sao châu Âu góp mặt, quyết trả nợ Việt NamIndonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Dàn sao châu Âu góp mặt, quyết trả nợ Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 30 cái tên tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore.
Thủ môn số 1 Thái Lan: Tôi ước giành chức vô địch AFF Cup 2020Thủ môn số 1 Thái Lan: Tôi ước giành chức vô địch AFF Cup 2020
Chia sẻ trước truyền thông, thủ thành số một của ĐT Thái Lan - Siwarak Tedsungnoen đã bày tỏ mong muốn được một lần lên ngôi vô địch AFF Cup cùng “Voi chiến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X