Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt Nam

Thứ Sáu 26/11/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong sự kiện ra mắt trang phục thi đấu mới của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020, nhà cầm quân Alexandre Mano Polking đã tuyên bố đanh thép rằng ông sẽ dẫn dắt “Voi chiến” đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay ĐT Việt Nam.

HLV Polking quyết cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

Lên nắm quyền dẫn dắt Voi chiến tại AFF Cup 2020, HLV Polking đang rất quyết tâm chinh phục thành công giải đấu này. Bởi điều này sẽ giúp nhà cầm quân mang hai dòng máu Đức - Brazil tại vị lâu hơn, thay vì bản hợp đồng kéo dài 4 tháng với FAT.

HLV Polking quyết cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020
HLV Polking quyết cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020

Xem thêm:

Và chia sẻ trong sự kiện ra mắt áo đấu của ĐT Thái Lan tối 25/11, ông Polking đã không ngần ngại đưa ra tham vọng của mình. Nhà cầm quân từng dẫn dắt CLB TP.HCM ở V-League 2021 cho hay: "Mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng giành cúp. Chúng ta phải tin vào sức mạnh của bản thân. Chúng ta phải có niềm tin bởi Thái Lan từng nhiều lần xưng vương ở AFF Cup.

Tôi đã trải qua 8 năm sống ở Thái Lan. Nơi đây giống như quê hương và là nhà của tôi. Tôi biết nhiều cầu thủ người Thái. Tôi tin rằng 30 gương mặt mà tôi vừa lựa chọn đủ sức giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup. Tôi rất tự tin rằng mình sẽ dẫn dắt đội tuyển giành chức vô địch. Đó là điều chắc chắn.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Dù họ không thể tới sân theo dõi trực tiếp do tác động của dịch Covid-19 nhưng hãy cùng bật màn hình TV để cổ vũ chúng tôi. Tôi sẽ đưa ĐT Thái Lan trở thành nhà vô địch. Người hâm mộ hãy cùng nhau dành sự ủng hộ cho chúng tôi".

Tuyển Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 29/11. Sau quá trình kiểm tra Covid-19, họ sẽ bước vào một tuần tập luyện. Ở giải đấu năm nay, thầy trò HLV Polking nằm ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Timor-Leste và chủ nhà Singapore. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Timor-Leste chiều ngày 5/12 tới.

Đây cũng chính là đối thủ nặng ký nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đua tới ngôi vương. Với những hiểu biết về bóng đá Việt Nam trong thời gian dẫn dắt CLB TP.HCM vừa qua, ông Polking hẳn là cũng  sẽ biết cách đối phó với đoàn quân áo đỏ, một khi hai bên gặp nhau ở bán kết hoặc trong trận chung kết của giải.

Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan đang quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 6 tại AFF Cup 2020 sau thất bại cách đây ba năm. Và với lực lượng hiện tại, Voi chiến có thể...
Hậu vệ hàng đầu ĐNA muốn ĐT Thái Lan vô địch AFF CupHậu vệ hàng đầu ĐNA muốn ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup
Trong lần trở lại phục vụ ĐT Thái Lan, hậu vệ kỳ cựu Theerathon Bunmathan thổ lộ tham vọng giúp đội nhà giành chức vô địch AFF Cup 2020.
ĐT Thái Lan nhận thêm tin dữ về lực lượng trước ngày sang SingaporeĐT Thái Lan nhận thêm tin dữ về lực lượng trước ngày sang Singapore
Theo báo chí xứ chùa Vàng, HLV Mano Polking sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ Bangkok Utd, Peerapat Notchaiya tại AFF Cup sắp tới do cầu thủ này đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X