Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nhắn nhủ điều đặc biệt đến ông Park Hang Seo

Thứ Sáu 20/01/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan, Mano Polking đã dành những dòng thông điệp đặc biệt gửi đến ông Park Hang Seo sau khi kỳ AFF Cup 2022 khép lại.

HLV Polking nhắn nhủ điều đặc biệt đến ông Park Hang Seo

“Thắng thua là một phần trong công việc của chúng ta và là một phần của bóng đá. Những di sản mà ông để lại cho bóng đá Việt Nam sẽ được ghi nhớ mãi mãi.

Tôi thích niềm đam của ông đối với mỗi trận đấu và dành cho ông sự tôn trọng lớn lao. Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong thử thách tiếp theo. Chúng tôi sẽ rất nhớ ông!”, HLV Polking đăng tải những lời nhắn nhủ đến ông Park Hang Seo sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia tay ĐT Việt Nam.

Kể từ khi ông Mano Polking dẫn dắt Thái Lan, vị chiến lược gia này trở thành kỳ phùng địch thủ với HLV Park Hang Seo trong khu vực Đông Nam Á. Nhà cầm quân người Đức đã giúp “Voi chiến” hai lần đăng quang ngôi vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Polking đánh giá thấp người đồng nghiệp sinh năm 1957.

Hinh anh goc dau tri giua Ronaldo va Messi da duoc HLV Polking su dung trong bai dang tri an ong Park Hang Seo

Hình ảnh gốc đấu trí giữa Ronaldo và Messi đã được HLV Polking sử dụng trong bài đăng tri ân ông Park Hang Seo

Với những dòng đăng tải, cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM đã dành sự tôn trọng đặc biệt với ông Park. Khép lại kỳ AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Trong hành trình hơn 5 năm qua, ông đã dẫn dắt các cấp đội tuyển Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công.

HLV Park Hang Seo đã gửi lời chào tới đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ: "Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những kí ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X