Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái Lan

Thứ Bảy 27/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan - Alexandre Polking cho biết ông có nhiệm vụ đưa tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.

HLV Polking nhận định gì về ĐT Việt Nam?

Thái Lan đang háo hức khẳng định mình là thế lực thống trị bóng đá Đông Nam Á tại AFF Cup 2020, và họ đã giao nhiệm vụ cho một gương mặt quen thuộc làm nhiệm vụ này. Không ai khác, đó chính HLV Mano Polking. 

Sau gần một thập kỷ ở Thái Lan, ông đã được đền đáp xứng đáng với việc dẫn dắt đội bóng, và AFF Cup 2020 sẽ là “bài kiểm tra” đầu tiên của vị chiến lược gia người Đức.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới nhất của thaileaguecentral, HLV Mano Polking chia sẻ kinh nghiệm của mình, thảo luận về cách tiếp cận của ông ấy và hướng tới một giải đấu mà ông ấy không thể thất bại.

HLV Alexandre Polking tin rằng tuyển Thái Lan với chất lượng đội hình hiện tại có thể giành lại vị thế số một Đông Nam Á bằng chức vô địch AFF Cup 2020. Nhắc lại chiến dịch vòng loại World Cup của ĐT Thái Lan, HLV Polking đã nhắc đến đại kình địch Việt Nam như một trong những nguyên nhân. 

HLV Polking

HLV Polking tự tin sẽ giúp Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2020


Xem thêm:

“ĐT Thái Lan nằm ở bảng G VL thứ 2 World Cup cùng với UAE là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu, phải cạnh tranh với những đội còn lại (bao gồm tuyển Việt Nam) cho vị trí thứ hai để đi tiếp".

“ĐT Việt Nam với 1 lực lượng được xây dựng tốt hơn đã vượt qua chúng ta trong những thời điểm quan trọng. Có thể nói họ đã làm tốt hơn Thái Lan nếu xét trong một giải đấu cụ thể, nhưng thực tế không vượt trội hơn nếu xét về đối đầu. Hòa cả 2 trận trước Việt Nam nghĩa là Thái Lan 2 lần đánh mất những điểm số quan trọng để vượt lên", HLV Polking chia sẻ. 

Nhận xét về 2 HLV tiền nhiệm, nhà cầm quân người Đức liên tục đề cao họ. Người mà HLV Polking nhắc đến đến ở đây là Milovan Rajevac và Akira Nishino, họ đều là những chiến lược gia giỏi nhưng đều phải ra đi khi không thể giúp đội tuyển đạt được mục tiêu. 

Trong những năm qua, Thái Lan đã thất bại ở cả AFF Cup và VL World Cup, vì vậy AFF Cup 2020 là cơ hội tốt để HLV Polking giúp đội bóng xứ Chùa Vàng giải tỏa, lấy lại vị thế mà đội bóng đã đánh mất.

"Tôi có niềm tin rằng, với kinh nghiệm và hiểu biết về các cầu thủ Thái Lan qua nhiều năm làm việc ở Thai League, tôi có thể cố gắng làm tốt hơn những người tiền nhiệm, giúp đội tuyển trở lại nơi mà họ vốn thuộc về, đó là vị thế số một Đông Nam Á", HLV Polking cho hay.

Ông Polking cũng cho biết đã xây dựng chiến lược cụ thể cho AFF Cup 2020. Ông tự tin khẳng định tuyển Thái Lan sẽ theo đuổi lối chơi tấn công. Khi được hỏi về tình hình lực lượng, cựu HLV CLB.TPHCM tin rằng trong tay ông là những quân bài đủ tốt để tái lập thành tích 5 năm trước.

ĐT Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 29/11. Sau quá trình kiểm tra Covid-19, họ sẽ bước vào một tuần tập luyện. Ở giải đấu năm nay, thầy trò HLV Polking nằm ở bảng A cùng Myanmar, Philippines, Timor-Leste và chủ nhà Singapore. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Timor-Leste chiều ngày 5/12.

Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Cao Văn Chóng đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020.
HLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt NamHLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt Nam
Chia sẻ trong sự kiện ra mắt trang phục thi đấu mới của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020, nhà cầm quân Alexandre Mano Polking đã tuyên bố đanh thép rằng ông sẽ...
Theerathon Bunmathan quyết tâm vô địch AFF Cup sau vụ từ chối phục vụ ĐTQG Thái LanTheerathon Bunmathan quyết tâm vô địch AFF Cup sau vụ từ chối phục vụ ĐTQG Thái Lan
Trong lần trở lại phục vụ ĐT Thái Lan, hậu vệ kỳ cựu Theerathon Bunmathan thổ lộ tham vọng giúp đội nhà giành chức vô địch AFF Cup 2020.
Ngôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF CupNgôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup
Tiền vệ tân binh của ĐT Lào - Mitsada Saitaifah mới đây đã đưa ra những nhận định về chức vô địch AFF Cup 2020.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trước thềm AFF Cup 2020
ĐT Indonesia đã có màn chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup 2020 khi giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X