Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: ĐT Thái Lan không cần tính toán nhất hay nhì bảng

Thứ Hai 13/12/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu quan trọng với Philippines, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan khẳng định không tính toán để chọn đối thủ ở bán kết.

HLV Polking chia sẻ trước trận Philippines

Trưa nay, buổi họp báo trước trận Thái Lan vs Philippines đã diễn ra và HLV Mano Polking tiếp tục có những chia sẻ của mình. Trước đó, vị chiến lược gia gốc Brazil thừa nhận e ngại Philippines, nhưng sẵn sàng giành chiến thắng ở cuộc chạm trán.

Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ không tính toán nhất bảng hay nhì bảng để chọn đối thủ vòng bán kết. Nếu gặp Việt Nam chăng nữa, chúng tôi không việc gì phải vui hay buồn, chẳng phải sợ hay không sợ. Chúng tôi biết rõ sức mạnh của ĐT Việt Nam và dành cho họ sự tôn trọng. Nhưng gặp họ ở bán kết hay chung kết cũng như nhau, vì chúng tôi đặt mục tiêu giành chức vô địch.

HLV Polking vs Timor Leste
HLV Mano Polking chia sẻ trước trận gặp Philippines

Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng trước Philippines. Đội hình của họ có nhiều cầu thủ chơi bóng ở Thái Lan, đó là một lợi thế, nhưng điểm yếu là họ cũng không còn trẻ nữa. Nhiều người cứ nói về chiến thắng 7-0 của họ trước Timor Leste, nhưng Timor trận đó đã thay 7 người và không tạo ra áp lực nào.”

Voi chiến đang có sự thể hiện khá tương đồng tại AFF Cup này với ĐT Việt Nam, khi cùng thắng nhẹ trận mở màn và thắng thuyết phục đối thủ có thể cạnh tranh ở lượt 2. Trước mắt, thầy trò Mano Polking còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng với những đối thủ khó khăn hơn là Philippines và đội chủ nhà Singapore.

ĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin ThamsatchananĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin Thamsatchanan
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan phải tạm chia tay AFF Cup 2020 để trở về quê nhà để chăm sóc người cha bị ốm.
HLV Mano Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại MyanmarHLV Mano Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại Myanmar
Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, ĐT Thái Lan đã dễ dàng đè bẹp Myanmar với tỷ số 4-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Mano Polking sau trận đấu.
CĐV Thái đánh giá cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở… Premier LeagueCĐV Thái đánh giá cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi ở… Premier League
Chứng kiến trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ cảm nghĩ của mình trên mạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X