Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan

Thứ Ba 30/11/2021 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Brazil, ông Mano Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.

HLV Polking đặt mục tiêu vô địch

Do giải VĐQG Thái Lan 2021/22 đang vào guồng quay nên đội tuyển quốc gia của nước này không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Phải tới ngày hôm qua, Voi chiến mới bắt đầu hội quân tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu khu vực. 

Đây cũng là buổi tập đầu tiên của các tuyển thủ Thái Lan với ông thầy mới Mano Polking, sau khi vị này ký hợp đồng ngắn hạn với LĐBĐ Thái Lan. 

HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan

Xem thêm:

Nhà cầm quân người Brazil gốc Đức được đánh giá có thể giúp Voi chiến tìm lại thời kỳ hoàng kim nhờ sự am hiểu về bóng đá xứ chùa Vàng. Trước khi sang Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM hồi đầu năm nay, ông Polking từng có quãng thời gian 8 năm làm việc cùng các đội bóng tại Thai League trong quá khứ.

Nhờ điều này mà nhà cầm quân sinh năm 1976 cũng tỏ ra khá tự tin về mục tiêu giúp người Thái vô địch AFF Cup 2020. Và sau buổi tập đầu tiên với Voi chiến, HLV Polking đã khẳng định: "Tất cả như một. Hôm nay chúng tôi đã cùng nhau bước vào một hành trình mới và tôi vô cùng tự hào khi được dẫn dắt những cầu thủ tài năng. 

Tôi tin là ĐT Thái Lan có thể làm được. Thật khó khăn để giành chức vô địch nhưng với một thái độ đúng đắn và tinh thần đồng đội, điều nó hoàn toàn có thể xảy ra".

HLV Man Polking dẫn dắt ĐT Thái Lan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 tháng kéo dài tới hết AFF Cup. Nếu giành chức vô địch, vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM sẽ được FAT gia hạn. Bằng không, ông sẽ phải ra đi như bao người đồng nghiệp từng dẫn dắt Voi chiến trước đó. 

HLV Polking chia sẻ với các học trò
HLV Polking trao đổi với các học trò

ĐT Thái Lan sẽ có thêm một buổi tập trong nước vào ngày hôm nay 30/11 trước khi lên đường sang Singapore vào ngày mai 1/12. Tại AFF Cup sắp tới, Voi chiến nằm ở bảng A và sẽ lần lượt đối đầu Timor-Leste (5/12), Myanmar (11/2), Philippines (14/12) trước khi có trận đấu cuối vòng bảng gặp đội chủ nhà Singapore vào ngày 18/12/2021. 

HLV Polking tiếp tục gây hoài nghi khi gọi cầu thủ phong độ kémHLV Polking tiếp tục gây hoài nghi khi gọi cầu thủ phong độ kém
Bên cạnh trường hợp của thủ thành Kawin, đang có một gương mặt nữa cũng khiến NHM Thái Lan cảm thấy khó hiểu khi được HLV Polking triệu tập.
Bị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oanBị tố lươn lẹo để từ chối dự AFF Cup, trụ cột ĐT Thái Lan được sếp lớn minh oan
Sếp lớn của CLB Buriram United mới đây đã lên tiếng về vụ việc trung vệ Pansa Hemviboon dính chấn thượng nặng vẫn thi đấu đủ 90 phút ở Thai League.
HLV Polking chỉ ra khó khăn đang đối mặt tại ĐT Thái LanHLV Polking chỉ ra khó khăn đang đối mặt tại ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ gần đây trên kênh truyền hình Thái Lan 7 HD, nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã thừa nhận những thách thức mà mình đang phải đối mặt...
HLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt NamHLV Polking quyết hạ bệ ngôi vương AFF Cup của Việt Nam
Chia sẻ trong sự kiện ra mắt trang phục thi đấu mới của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020, nhà cầm quân Alexandre Mano Polking đã tuyên bố đanh thép rằng ông sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X