Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: Thái Lan chỉ đặt mục tiêu ghi được 1 bàn nhưng làm được nhiều hơn thế

Thứ Sáu 13/01/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking hoàn toàn hài lòng khi Thái Lan cầm hòa thành công ĐT Việt Nam trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 và ghi được 2 bàn quan trọng.

HLV Polking chia sẻ sau trận hòa ĐT Việt Nam

Việt Nam và Thái Lan bất phân thắng bại trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với kết quả hòa 2-2. Song, Bầy Voi Chiến có lợi thế lớn với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách. 

Sau trận đấu, HLV Alexandre Polking chia sẻ sau buổi họp báo sau trận:

"Chúng tôi chơi xông xáo và đây là kết quả tốt dù chưa hoàn hảo. Việc cần làm là tập trung cho trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần sự cổ vũ từ người hâm mộ để hoàn thành chặng cuối của giải đấu.

HLV Polking Thái Lan chỉ đặt mục tiêu ghi được 1 bàn nhưng làm được nhiều hơn thế 1
 Thái Lan hòa ĐT Việt Nam 2-2 trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Mục tiêu của tôi là ghi 1 bàn nhưng đã có được 2 bàn. Bàn thua cuối cùng khiến trận đấu bớt đi sự hoàn hảo. Nhưng chúng tôi cần thoát ra khỏi điều này và hướng về trận đấu cuối cùng.

Các cầu thủ đã làm tốt và đó là tương lai của ĐT Thái Lan. Họ đang tiến bộ trong từng ngày. Chúng tôi đến đây với kế hoạch rõ ràng và tôi cảm ơn các cầu thủ đã tuân thủ điều đó. Chúng tôi cần hướng tới trận đấu cuối cùng và hoàn tất hành trình của mình ở giải đấu năm nay.

Tôi tin ĐT Việt Nam khởi đầu tốt. Tuy nhiên, từ phút 20 đến phút 25 chúng tôi đã lấy lại thế trận và bắt đầu tổ chức phòng ngự, đây là lý do chúng tôi không có nhiều cơ hội. Bắt đầu hiệp 2, Thái Lan có bàn thắng và tự tin hơn, tấn công nhiều hơn. Cả 2 bàn thắng của Việt Nam đều đến từ tình huống cố định. Việc của chúng tôi là tìm cách kiểm soát và hoá giải điều này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X