Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking yêu cầu Thái Lan tận dụng cơ hội tốt hơn

Chủ Nhật 05/12/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng sẽ có trận thắng dễ dàng trước Timor Leste ngày mở màn, nhưng thầy trò HLV Mano Polking lại gặp nhiều khó khăn và chỉ có được 2 bàn thắng.

HLV Polking chia sẻ sau trận thắng mở màn


Trong trận ra quân, ĐT Thái Lan đã không thi đấu bùng nổ như kỳ vọng và chỉ có 2 bàn thắng vào lưới Timor Leste, đội tuyển được đánh giá yếu nhất giải. Bàn mở tỷ số của "Voi chiến" đến từ tình huống Pathompon không chế bước một, xử lý tốt và dứt điểm gọn ở phút 51. Đến phút 81, Supachok ngả người volley ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Thái Lan.

Chia sẻ sau trận thắng mở màn, HLV Mano Polking của Thái Lan lên tiếng: "Chúng tôi nên ghi bàn sớm hơn. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu, nhưng gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tử thủ và khối phòng ngự lùi sâu của đối thủ. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội.

HLV Mano Polking chia sẻ sau trận thắng mở màn AFF Cup hình ảnh
HLV Mano Polking trả lời sau trận thắng mở màn trước Timor Leste
Chúng tôi nỗ lực giành chiến thắng, nhưng cần tận dụng những cơ hội tốt hơn. Chúng tôi đã có 23, 24 cú dứt điểm và lẽ ra nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi sẽ hướng tới những màn trình diễn tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi cần những cầu thủ giàu sức sáng tạo hơn, thực hiện những đường chuyền cuối ở khu vực 1/3 sân tốt hơn. Tôi cũng phải dành những lời khen ngợi cho Timor Leste, đội bóng đã chơi nỗ lực. Tôi đơn giản là hạnh phúc với 3 điểm giành được, dù chúng tôi thắng bằng bất kỳ cách nào chăng nữa.
 
Về những cầu thủ được tung vào sân, Adisak không có nhiều thời gian thi đấu nhưng vẫn thể hiện được sự nguy hiểm trong vòng cấm. Chúng tôi có Supachai đang đạt phong độ cao tại Buriram, vì vậy cậu ấy đá chính. ĐT Thái Lan có nhiều sự lựa chọn và tôi rất hạnh phúc khi có những cầu thủ này trong đội hình."

Khi được hỏi về chiến thuật ra biên và sử dụng những quả tạt vào trong vòng cấm địa, HLV Mano Polking lý giải phương án này có thể phát huy tác dụng trước hàng phòng ngự lùi sâu của đối thủ.
 
Thống kê Timor Leste vs Thái Lan
Thống kê Timor Leste vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X