Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking chỉ ra khó khăn đang đối mặt tại ĐT Thái Lan

Thứ Hai 29/11/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây trên kênh truyền hình Thái Lan 7 HD, nhà cầm quân sinh năm 1976 Mano Polking đã thừa nhận những thách thức mà mình đang phải đối mặt khi dẫn dắt Voi chiến.

Sau khi sa thải HLV Nishio vì thành tích cầm quân không tốt, bóng đá Thái Lan đã nhờ cậy tới HLV Mano Polking - người được đánh giá rất am hiểu bóng đá Thái Lan và Việt Nam khi từng tiếp quản nhiều CLB ở hai quốc gia này. 

Quyết định bổ nhiệm ông Polking ở thời điểm giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup cận kề được đánh giá là một thách thức không nhỏ với nhà cầm quân này. Và mới đây đích thân nhà cầm quân sinh năm 1976 cũng lên tiếng chia sẻ về khó khăn mà mình đang phải đối mặt.

Polking
HLV Polking thừa nhận không có nhiều thời gian làm việc với ĐT Thái Lan

"Quãng thời gian chuẩn bị cho AFF Cup khá ít ỏi. Tôi ước có nhiều thời gian hơn dành cho ĐT Thái Lan. Nhưng trong tình cảnh này, chúng ta phải chấp nhận. Chúng ta không thể thay đổi điều đó".

Nhà cầm quân người Brazil gốc Đức tiếp tục nói: "Bây giờ chúng ta phải nhìn về phía trước. Làm thế nào để ĐT Thái Lan có thể có một kế hoạch chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi chỉ có 3-4 ngày chuẩn bị cho giải đấu. Tất cả sẽ phải xác định một lối chơi của ĐT Thái Lan và sau đó từng bước cải thiện nó mỗi ngày. 

Chúng tôi sẽ phải tiến bộ hơn qua từng trận đấu. Toàn đội sẽ phải dành thời gian cùng nhau mỗi ngày để tập luyện và học chiến thuật. Họ sẽ phải bù đắp lại quãng thời gian không thể tập luyện cùng nhau trước đó". 

Không giống ĐT Việt Nam, người Thái không có nhiều thời gian chuẩn bị cho AFF Cup khi giải VĐQG nước này đang diễn ra. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt đang chơi bóng ở nước ngoài thậm chí chỉ có thể lên tuyển sau trận ra quân của Voi chiến vào ngày 5/12 tới.

 Danh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậu

Với việc các học trò không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi vừa phải phục vụ CLB, HLV Polking cũng tỏ ra lo ngại cho tình trạng chấn thương có thể xảy ra với các học trò của mình ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Vị này cho hay: "Các cầu thủ sẽ phải hết sức thận trọng, tránh chấn thương. Bởi vì họ vừa mới thi đấu cuối tuần qua. ĐT Thái Lan cần có sự chuẩn bị và phải tận dụng tối đa quỹ thời gian của mình". 

Giống như Việt Nam, người Thái cũng sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 tới. Tại bảng A, họ sẽ lần lượt đối đầu Timor-Leste (5/12), Myanmar (11/2), Philippines (14/12) trước khi có trận đấu cuối vòng bảng gặp đội chủ nhà Singapore vào ngày 18/12/2021.

CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020CĐV của hai quốc gia được tới Singapore cổ vũ AFF Cup 2020
Theo thông tin vừa được nước chủ nhà AFF Cup 2020 đưa ra thì các cổ động viên bóng đá từ hai nước Thái Lan và Campuchia sẽ được phép tới Singapore để cổ vũ đội...
Bị hoài nghi về phong độ, thủ môn Kawin lên tiếng đáp trảBị hoài nghi về phong độ, thủ môn Kawin lên tiếng đáp trả
Trước những hoài nghi của NHM bóng đá Thái Lan, thủ thành Kawin Thamsatchanan mới đây đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
HLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái LanHLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái Lan
Tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan - Alexandre Polking cho biết ông có nhiệm vụ đưa tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.
Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020Tham vọng và thách thức với người Thái tại AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan đang quyết tâm giành chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 6 tại AFF Cup 2020 sau thất bại cách đây ba năm. Và với lực lượng hiện tại, Voi chiến có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X