Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking bất ngờ vì đụng độ Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020

Thứ Hai 20/12/2021 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking dành sự ngạc nhiên lớn khi ĐT Việt Nam không thể chiếm được ngôi đầu bảng B từ tay Indonesia. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ thi đấu hết sức trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV ĐT Thái Lan bất ngờ khi chạm mặt Việt Nam ở bán kết

Theo đó, dù giành chiến thắng đậm 4-0 trước ĐT Campuchia, Việt Nam vẫn không thể giành ngôi đầu bảng B khi Indonesia vẫn nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Với việc nhì bảng B, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020. Trong khi đó, đội chủ nhà Singapore sẽ chạm trán Indonesia.

Việc gặp nhà đương kim vô địch của giải đấu sớm hơn dự kiến khiến HLV Polking bất ngờ. Trả lời phỏng vấn của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), vị chiến lược gia người Đức cho hay:

"Thật bất ngờ khi ĐT Việt Nam lọt vào vòng bán kết với tư cách nhì bảng, nhưng đó là điều không thể tránh. Chúng tôi tin rằng tất cả các cầu thủ Thái Lan đã sẵn sàng. Nhiều người thậm chí được nghỉ ngơi trong gần 1 tuần. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng chiến đấu với nhà đương kim vô địch”.

HLV Mano Polking vs Philippines

HLV Mano Polking tự tin trước lượt trận đối đầu với ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về việc có e ngại đối thủ hay không, tân thuyền trưởng của ĐT Thái Lan khẳng định rằng: "Màn đối đầu với Việt Nam tới đây được xem là một trận cầu lớn. Chúng tôi biết rằng cả 2 đội đều nhắm tới ngôi vị vô địch. Việt Nam là 1 đội bóng mạnh. Chúng tôi đã gặp họ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Họ đã tập luyện cùng nhau trong 1 thời gian dài. Đây không phải là 1 trận đấu dễ dàng. Tôi đã nói ngay từ đầu rằng chúng tôi có 1 mục tiêu rõ ràng đó là giành chức vô địch. Chúng tôi cần phải chiến thắng mọi đối thủ, bất kể là gặp ở thời điểm nào".

Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chưa từng đánh bại tuyển Thái Lan ở cấp độ ĐTQG trong một giải đấu chính thức. Trước đó, hai đội cầm hoà nhau trong 2 lượt trận tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với cùng tỉ số 0-0. Ngoài ra, chiến thắng duy nhất của tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong 3 năm qua là tại giải giao hữu King's Cup 2019 với tỉ số 1-0.

Lượt trận bán kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 các ngày 23/12 và 26/12 trên sân Quốc gia Singapore ở Kallang.

Tuyển Thái Lan gặp hớ khi do thám trận Indonesia vs MalaysiaTuyển Thái Lan gặp hớ khi do thám trận Indonesia vs Malaysia
Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan đã không thể ngờ rằng, đội bóng của họ phải đối đầu ở bán kết AFF Cup 2020 là Việt Nam chứ không phải Indonesia hay Malaysia.
Trang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF CupTrang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF Cup
Twitter của MU Indonesia gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia sau khi kết thúc bảng B AFF Cup 2020 ở vị trí dẫn đầu.
ĐT Indonesia đáng sợ thế nào ở AFF Cup 2020?ĐT Indonesia đáng sợ thế nào ở AFF Cup 2020?
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã dễ dàng qua mặt nhà ĐKVĐ AFF Cup để độc chiếm ngôi đầu bảng B. Đây hứa hẹn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm...
Thể thức bán kết AFF Cup 2020 có gì thay đổi?Thể thức bán kết AFF Cup 2020 có gì thay đổi?
Ở kỳ AFF Cup 2020, các trận đấu bán kết sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và lượt về trên sân vận động quốc gia Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X