Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam sau khi tới dự khán

Thứ Sáu 17/12/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ở buổi họp báo trước lượt đấu cuối bảng A, HLV Mano Polking đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup năm nay.

 "Bệnh cũ" của ĐT Việt Nam tái phát trước Indonesia

Với tư cách là đương kim vô địch giải đấu, ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao ở cuộc đua tới ngôi vô địch AFF Cup năm nay. Thêm vào đó, với những kinh nghiệm quý báu có được khi tham dự đấu trường vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đoàn quân áo đỏ được kỳ vọng sẽ có đủ sự bản lĩnh và kinh nghiệm để vượt qua khó khăn ở sân chơi khu vực. 

HLV Polking
HLV Polking đánh giá cao sức mạnh cũng như khả năng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về đối thủ cạnh tranh chức vô địch, nhà cầm quân Mano Polking đang dẫn dắt tuyển Thái Lan đã bất ngờ dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2020.

Vị HLV người Brazil chia sẻ: "Họ là đội bóng mạnh nhất giải đấu này. Tôi ấn tượng với cách họ phòng ngự và vẫn chưa để thủng lưới. Ở vòng loại thứ 3 World Cup, họ thua cả 6 trận, nhưng như đã nói, khi tham dự những trận đấu như vậy, bạn luôn muốn giành chiến thắng.

Đó là ước mơ của các đội bóng Đông Nam Á. Ngay cả khi Việt Nam thua, tôi tin rằng họ nhận được rất nhiều từ những trận đấu đó để tiến bộ hơn, cũng như chuẩn bị tốt cho giải AFF này".

HLV Thái Lan quyết giành ngôi đầu bảng AHLV Thái Lan quyết giành ngôi đầu bảng A
Trước trận đấu hạ màn bảng A với Singapore, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ đầy quyết tâm.

Được biết, trong màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia hôm 15/12 vừa qua, ông Polking và cộng sự đã trực tiếp đến sân Bishan để theo dõi màn trình diễn của hai đội. Điều này được đánh giá sẽ giúp BHL Voi chiến có sự chuẩn bị tốt hơn nếu gặp Việt Nam hoặc Indonesia ở bán kết hoặc chung kết.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về điều này, ông Polking lại trả lời: "ĐT Thái Lan không quan tâm đến Việt Nam, Indonesia hay Malaysia. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trước Singapore vào ngày mai".

Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Singapore cũng chính là trận chung kết của bảng A. Với người Thái, họ đang gặp thuận lợi hơn khi chỉ cần hòa là chắc chắn có ngôi nhất bảng, do hơn ở hiệu số bàn thắng/bại. Trong khi Singapore phải thắng mới có được ngôi đầu. Song nhiều khả năng ở trận này, hai bên đều sẽ dùng nhiều cầu thủ dự bị, để giữ sức cho các trụ cột vì đã chắc chắn vào bán kết.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X