Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phnom Penh đánh giá cao Viettel

Thứ Hai 27/06/2022 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua tối thiểu Viettel trong lượt trận thứ 2, Phnom Penh Crown đã hết cơ hội đi tiếp tại AFC Cup 2022.

HLV Phnom Penh chia sẻ sau trận thua Viettel

Ở lượt trận thứ 2, Phnom Penh tiếp tục nhận thất bại với pha ghi bàn duy nhất của Bùi Duy Thường bên phía Viettel. Với kết quả này, đội bóng Campuchia đã không còn cơ hội đi tiếp, nhưng HLV Oleg Starynskyi vẫn rút ra những điều tích cực sau trận.

Ông cho biết: "Tôi thất vọng về kết quả hôm nay. Chúng tôi đã vụt mất cơ hội để có thể tiến xa hơn ở AFC Cup 2022. Tôi nghĩ về cục diện và số cơ hội đôi bên tạo ra cân bằng. Toàn đội cũng đã tạo ra 1 thế trận tốt. Qua trận đấu này, tôi hài lòng về các cầu thủ, bóng đá Campuchia có thể chơi sòng phẳng ở cấp độ châu lục".

HLV Oleg Starynskyi cua Phnom Penh Crown
HLV Oleg Starynskyi của Phnom Penh Crown

Chiến lược gia này cũng đánh giá cao Viettel về chiến thuật: "Viettel chơi rất hay trong những pha phòng ngự phản công và chúng tôi đã không đủ tốc độ ngăn chặn, đặc biệt các tình huống trước vòng 16m50. Viettel đảm bảo tốt cự ly đội hình, và hiệu quả trong các pha phản công. Tiền đạo Geovane của họ làm chúng tôi luôn cảnh giác, trong khi cặp trung vệ chơi đầy chắc chắn, dứt khoác, đặc biệt là trung vệ đội trưởng (Nguyễn Đức Chiến).”

Ở lượt trận đầu tiên, Phnom Penh thua Hougang United của Singapore với tỷ số 3-4. Trong lượt đấu cuối cùng, đội bóng này sẽ chạm trán Young Elephants của Lào, trong khi Viettel đụng Hougang.

Video tổng hợp: Phnom Penh Crown 0-1 Viettel (Bảng I AFC Cup 2022)Video tổng hợp: Phnom Penh Crown 0-1 Viettel (Bảng I AFC Cup 2022)
Video bóng đá Phnom Penh Crown vs Viettel hôm nay 27/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng trận đấu Viettel vs Phnom Penh Crown Bảng I AFC Cup 2022.
Chủ nhân siêu phẩm giúp Viettel thắng Phnom Penh nói gì?Chủ nhân siêu phẩm giúp Viettel thắng Phnom Penh nói gì?
Bàn thắng duy nhất của Bùi Duy Thường giúp Viettel có trận thắng thứ 2 vòng bảng AFC Cup. Sau trận, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X