Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines quyết tạo bất ngờ cho thầy trò ông Shin Tae Yong

Chủ Nhật 01/01/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu tại SVĐ Rizal Memorial, Manila vào thứ Hai tới (1/2/2023), HLV Josep Ferre của Philippines đã có những phát biểu tự tin về cơ hội tạo bất ngờ trước Indonesia. 

Dù đang nắm lợi thế sân nhà, nhưng với việc được đánh giá thấp hơn Indonesia về trình độ, ĐT Philippines được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở lượt đấu cuối cùng tại bảng A sắp tới. 

HLV Josep Ferre cua dT Philippines
HLV Josep Ferre của ĐT Philippines tự tin đối đầu Indonesia.

Tuy vậy, trước trận đấu, tân HLV trưởng Josep Ferre vẫn đưa ra những phát biểu đầy tự tin khi cho biết: "Chúng tôi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội mạnh như ĐTQG Indonesia. Sau trận thua Thái Lan, chúng tôi phải thể hiện phong độ cao nhất. Philippines phải chơi tốt.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi một trận hay. Và tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng trước ĐTQG Indonesia".

Dù được xếp vào nhóm hạt giống số 2, cao hơn cả Indonesia song tuyển Philippines đã có màn thể hiện đầy thất vọng ở giải đấu AFF Cup lần này. Ở trận ra quân, họ đã bất ngờ để thua 2-3 trước Campuchia. Dù sau đó đã giành thắng lợi 5-1 trước Brunei, nhưng 'Bầy chó hoang Azkals' đã không thể có điểm sau trận thua 0-4 trước chủ nhà Thái Lan.

Kết quả này khiến Philippines chính thức phải dừng bước ở vòng bảng AFF Cup lần này. Và trận tới với Indonesia sẽ chỉ còn mang tính chất thủ tục. Song không vì thế mà thầy trò HLV Josep Ferre không muốn một chiến thắng danh dự khi diễn ra trên sân nhà của mình.

Ngược lại, Indonesia đang rất cần chiến thắng này để có vé vào bán kết AFF Cup 2022 với vị trí dẫn đầu. Song chỉ cần không thua ở trận này hoặc Campuchia thua Thái Lan thì Indonesia vẫn sẽ góp mặt ở vòng trong.

Báo Singapore đồng cảm khi ĐT Việt Nam phải đá trên sân cỏ nhân tạoBáo Singapore đồng cảm khi ĐT Việt Nam phải đá trên sân cỏ nhân tạo
Chứng kiến trận hòa 0-0 của ĐT Singapore và Việt Nam tối 30/12, truyền thông đảo quốc Sư tử đã thể hiện sự không hài lòng khi nước này lựa chọn sân Jalan Besar vốn dùng cỏ nhân tạo để tổ chức trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X