Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines không hài lòng về quả phạt đền của Thái Lan

Thứ Ba 27/12/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Josep Ferret của Philippines đã tỏ ra không hài lòng khi cho rằng trọng tài chính người Nhật Bản đã cho "Chang Suek" hưởng phạt đền quá dễ dàng.

Trong chuyến làm khách tại Thái Lan vào tối ngày 26/12, ĐT Philippines đã không thể tạo ra bất ngờ khi để thua 0-4 trước đội tuyển chủ nhà. 

Với kết quả này, hi vọng vượt qua vòng bảng của Azkals đang dần khép lại. Song với dàn cầu thủ trẻ trung, HLV Josep Ferre vẫn được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn trong tương lai.

Josep Ferret
HLV Philippines, Josep Ferre chia sẻ sau trận gặp Thái Lan.

Và sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã lên tiếng cho biết: "Tôi xin gửi lời chúc mừng đội tuyển quốc gia Thái Lan. Họ là một đội bóng mạnh ở giải đấu năm nay và thực sự đã chơi tốt hơn. Các cầu thủ Thái Lan đã thi đấu rất tự tin và tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi.

Giải đấu năm nay rất khốc liệt. Bởi chúng tôi đã phải đá 3 trận trong vòng 9 ngày. Đội liên tục phải di chuyển mà không có thời gian nghỉ ngơi. Hôm nay, ĐT Philippines đã cố gắng kiểm soát trận đấu. Việc phải nhận bàn thua sớm là điều khá đáng tiếc vì nó đến từ một sai lầm nhỏ. 

Thái Lan có đội hình chất lượng. Hôm nay cả Teerasil và Theerathon đều tạo nên sự khác biệt cho Thái Lan mặc dù chúng tôi đã cố gắng phòng ngự trong hiệp hai".

Dù đề cao đối thủ song vị thuyền trưởng ĐT Philippines cũng cho rằng chỉ trích trọng tài vì cho "Chang Suek" hưởng phạt đền quá dễ dàng trong tình huống diễn ra ở cuối hiệp 1 khi trung vệ mang áo số 12, Aguinaldo đã chủ động thu chân khi Ekanit Panya lao tới. 

Tuy nhiên ngay cả khi không có tình huống này thì Philippines cũng khó tránh khỏi một thất bại tại Thammasat khi mà họ đã tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội bóng chủ nhà.

Sau trận đấu trên đất Thái, ĐT Philippines sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà trong màn tiếp đón đối thủ Indonesia ở lượt đấu cuối vào ngày 2/1/2023. Với thời gian chuẩn bị một tuần, đây sẽ là lợi thế của thầy trò HLV Josep Ferre trong việc vượt qua đối thủ để tìm kiếm cơ hội đi tiếp ở bảng A. 

HLV Mano Polking hài lòng sau trận thắng PhilippinesHLV Mano Polking hài lòng sau trận thắng Philippines
Phát biểu sau trận, HLV Mano Polking thừa nhận ĐT Thái Lan vẫn còn phung phí nhiều cơ hội. Song ông không tỏ ra quá lo lắng về chuyện này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X