Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines tuyên bố không chịu phận "lót đường" ở AFF Cup 2020

Thứ Tư 08/12/2021 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Stewart Hall của ĐT Philippines khẳng định, ông và các học trò sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2020.

HLV Philippines tuyên bố cứng trước trận mở màn

ĐT Philippines của HLV Stewart Hall sẽ có trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020 vào lúc 19h30 tối ngày hôm nay (8/12), chạm trán đội chủ nhà Singapore. Trước thềm trận đấu lần này, Philippines không được đánh giá quá cao và chỉ được xem là một trong những đội bóng “chiếu dưới” ở giải đấu năm nay.

Dẫu vậy, chia sẻ trước truyền thông trong cuộc trò chuyện mới đây, HLV Stewart Hall của ĐT Philippines tỏ ra không hề bi quan, thay vào đó, ông tự tin khẳng định sẽ cùng các học trò tạo nên những bất ngờ tại AFF Cup 2020. Theo đó, nhà cầm quân người Anh cho hay:

“Chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực vì tôi có thể nói với bạn rằng, chúng tôi không đến đây với tư cách của những vị khách du lịch. Sau khi xem các trận đấu trước đó, không có gì khiến chúng tôi phải lo ngại cả. ĐT Singapore chắc chắn sẽ có lợi thế sân nhà và họ có động lực đấy nhưng chúng tôi sẽ nhập cuộc với tâm thế tốt nhất”.

Stewart Hall

HLV Stewart Hall đẩy cao tinh thần trước thềm đại chiến với ĐT Singapore

Về phía đội chủ nhà Singapore, đoàn quân của HLV Tatsuma Yoshida đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Myanmar trong ngày ra quân AFF Cup 2020. Mục tiêu của đội bóng này trong trận đấu tới chắc chắn sẽ là hướng đến 3 điểm trước Philippines để củng cố vị trí số một tại bảng A.

Chia sẻ trước khi bước vào lượt trận thứ hai, HLV Tatsuma Yoshida tỏ ra vô cùng thận trọng: “Chắc chắn điều quan trọng nhất sẽ là phải giành được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên, trận đấu tới đây cũng là một thử thách quan trọng khác bởi vì chúng tôi đang rất nỗ lực cho tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, chúng tôi biết chất lượng của các cầu thủ Philippines, đặc biệt là thể chất của họ”.

Thủ môn ĐT Lào lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020Thủ môn ĐT Lào lọt đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFF Cup 2020
Trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2020 mới đây đã có bài đăng bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?HLV Tan Cheng Hoe nói gì về việc ĐT Malaysia bất ổn, cầu thủ xảy ra mâu thuẫn?
Không chỉ khủng hoảng về lực lượng ở kỳ AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe còn đau đầu khi ĐT Malaysia lục đục nội bộ.
Bật mí về người Hàn Quốc duy nhất thi đấu ở AFF Cup 2020Bật mí về người Hàn Quốc duy nhất thi đấu ở AFF Cup 2020
Một điều khá đặc biệt tại AFF Cup 2020 là đang có một đồng hương của HLV Park Hang Seo thi đấu. Và dĩ nhiên là người này tham dự theo dạng cầu thủ nhập tịch....
Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X