Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines chỉ ra khó khăn trước trận gặp Thái Lan

Thứ Hai 26/12/2022 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trước màn so tài với Thái Lan vào tối nay, HLV Josep Ferre đã chỉ ra những khó khăn mà các học trò của mình đang phải đối mặt. 

Sau thất bại 2-3 trước Campuchia ở lượt trận đầu tiên, tuyển Philippines đang đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2022. Và vào lúc 19h30 tối nay, họ sẽ bước vào trận đấu vô cùng khó khăn gặp đội chủ nhà Thái Lan. 

Josep Ferre
HLV Josep Ferre thừa nhận không có thời gian chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Và trước màn quyết đấu, HLV Josep Ferre bên phía Philippines đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi ngưỡng mộ Thái Lan và họ là ứng viên vô địch AFF Cup 2022. Mọi cầu thủ của họ đều giỏi, nhưng để chọn ra cầu thủ nổi bật nhất của họ, tôi cho là Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan. Hai cầu thủ này đều có kinh nghiệm và đủ khả năng nâng tầm Thái Lan".

Ở trận đấu này, Philippines không chỉ phải thi đấu xa nhà mà họ còn chịu những bất lợi về thời gian chuẩn bị cho trận đấu khi được nghỉ ít hơn hẳn so với Thái Lan. Nhắc đến với đề này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết thêm: "Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị, sau khi kết thúc trận đấu với Brunei hôm thứ Sáu. Thực tế chúng tôi đã có ít thời gian nghỉ ngơi hơn Thái Lan. 

Riêng đội tuyển Thái Lan được nghỉ trọn vẹn khoảng 5 ngày. Họ có lợi thế cả khi được thi đấu trên sân nhà, đồng thời cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị một cách tốt nhất có thể. Ngày mai chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với Philippines. Tôi sẽ cố gắng động viên toàn đội tỉnh táo để thi đấu cho trận đấu ngày mai".

Ở trận đấu tới, Philippines cần có điểm trước Thái Lan để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên lịch sử đang không ủng hộ họ khi "Azkals" mới chỉ thắng được 3 trận, hòa 2 và để thua tới 16 trận trước người Thái.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Philippines 19h30 ngày 26/12 (AFF Cup 2022)Nhận định bóng đá Thái Lan vs Philippines 19h30 ngày 26/12 (AFF Cup 2022)
Philippines đang thất thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết tại bảng A AFF Cup 2022 và chuyến làm khách trên sân của Thái Lan dự báo sẽ lành ít dữ nhiều với HLV Josep Ferre.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X