Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park thở phào với chấn thương của Công Phượng

Thứ Năm 16/12/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ của ĐT Việt Nam đã kết luận mức độ chấn thương mà Công Phượng gặp phải trong trận đấu với Indonesia tại AFF Cup.

Công Phượng không gặp chấn thương nặng

Công Phượng gặp chấn thương sau pha va chạm mạnh với Ricky Kambuaya bên phía Indonesia ở những phút cuối và phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Tiến Linh.

Theo những thông tin được HLV Park chia sẻ sau trận, Công Phượng chủ động xin rời sân vì bị đau. BHL phải chờ trận đấu kết thúc mới có thể kiểm tra cũng như đánh giá mức độ chấn thương của tiền đạo mang áo số 10.

Người hâm mộ và HLV Park có thể thở phào khi chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng, tiền đạo này chỉ bị đau nhẹ cơ chày mác sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia.

HLV Park thở phào với chấn thương của Công Phượng hình ảnh
Công Phượng gặp chấn thương

Cầu thủ mang áo số 10 chỉ cần nghỉ ngơi trước khi trở lại luyện tập cùng đội và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng.

Trải qua ba trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020, Công Phượng đã có hai bàn thắng, góp công lớn vào thành tích đứng nhì bảng B của ĐT Việt Nam. 

Không thể có 3 điểm trước Indonesia, ĐT Việt Nam chưa thể điền tên mình vào bán kết. Trả lời phỏng vấn sau trận, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ:

"Tôi nghĩ toàn đội đã rất cố gắng, thực hiện tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra nhưng đã không giành được kết quả như mong đợi.

Cũng phải khen ngợi Indonesia vì hôm nay họ đã có một trận đấu tốt, rút kinh nghiệm từ những trận thua ĐT Việt Nam trong thời gian qua để có được 1 điểm"

Với cục diện hiện tại ở bảng B, thầy trò HLV Park chỉ cần một trận hòa trước Campuchia là đủ để lọt vào bán kết mà không cần quan tâm kết quả trận đấu còn lại của bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X