Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park quan tâm đặc biệt đến thủ môn trước trận quyết chiến với Indonesia

Chủ Nhật 08/01/2023 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các thủ môn của ĐT Việt Nam trước thềm diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 9/1.

Tuyển Việt Nam và Indonesia đã hoà nhau 0-0 trên sân Bung Karno ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Đó là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong thi đấu có phần lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Vì vậy mà trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày mai 9/1, ĐT Việt Nam chắn chắn sẽ phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua Indonsia nếu như muốn giành tấm vé chơi ở chung kết AFF Cup.

Tuy nhiên, trong trường hợp phải phân định thắng, thua trên chấm phạt đền, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có sự tính toán kỹ lưỡng.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng và là duy nhất chiều nay 8/1 trên sân Mỹ Đình. Sau khi các trợ lý cùng hậu cần đến sân trước chuẩn bị trang thiết bị và bóng, HLV Park cùng các tuyển thủ tập luyện với tâm thế khá thoải mái.

HLV Park quan tâm đặc biệt đến thủ môn trước trận quyết chiến với Indonesia 1

HLV Park trong buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia 

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Việt Nam bị đau phải cần đến sự chăm sóc của bác sỹ ở buổi tập này.

Đáng chú ý trong buổi tập là sự quan tâm đặc biệt của thầy Park với các thủ môn. Nhà cầm quân sinh năm 1957 đã tiến lại khu vực cầu môn nơi Văn Lâm, Nguyên Mạnh và Văn Toản tập cùng HLV thủ môn Ngô Việt Trung quan sát.

Cả năm trận vừa qua, Văn Lâm vẫn là thủ môn số 1 nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam. Ngôi sao đang thi đấu cho CLB Bình Định cũng là cầu thủ duy nhất của đội chơi đủ 5 trận và có thành tích 450 phút giữ sạch lưới, được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất của vòng đấu bảng.

Phong độ ổn định của Văn Lâm khiến Nguyên Mạnh và Văn Toản không có cơ hội thi đấu. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam và Indonesia phải phân định thắng- thua bằng loạt đấu súng cân não thì Văn Lâm cũng sẽ là cái tên được HLV Park đặt niềm tin. 

Việc đưa trận đấu đến loạt luân lưu rõ ràng là điều mà bản thân HLV Park Hang Seo cũng như các tuyển thủ đều không mong muốn. Song sự chuẩn bị là cần thiết để tuyển Việt Nam không phải đón nhận những điều nghiệt ngã.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X