Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park Hang Seo vượt trội so với đồng nghiệp Shin Tae Yong"

Thứ Ba 10/01/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho HLV Park Hang-seo sau chiến thắng của tuyển Việt Nam ở bán kết lượt về AFF Cup 2022.

"HLV Park Hang-seo tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi đối đầu với HLV Shin Tae-yong ở Đông Nam Á với 2 trận thắng và 2 trận hòa. Nếu tính cả thành tích đối đầu ở cấp độ U23, HLV Park dẫn trước với 3 trận thắng và 2 trận hòa", tờ FT Sports viết về thành tích đối đầu của hai HLV người Hàn Quốc sau khi tuyển Việt Nam thắng 2-0 trước Indonesia ở trận đấu diễn ra vào tối 9/1.

bbbb
 

Hãng thông tấn Yonhap News của Hàn Quốc đăng tải bài viết với dòng tít: "Niềm vui và nỗi buồn của các HLV Hàn Quốc tại AFF Cup 2022. HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng trong trận tâm lý chiến căng thẳng".

Hãng thông tấn Yonhap News mô tả về cảm xúc của HLV Park Hang-seo sau khi tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia. HLV 65 tuổi không giấu được nụ cười tươi khi đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi tại Mỹ Đình. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, HLV Park đã ôm chặt các cầu thủ và giơ tay lên trời bày tỏ sự vui mừng.

Tờ Sports Seoul viết về sự bất lực của hàng công đội tuyển Indonesia: "Tuyển Indonesia đã không thể xuyên thủng được hàng thủ tuyển Việt Nam. Họ đã không thể tung ra cú sút trúng đích nào trong hiệp 1. Sau khi nhận bàn thua thứ hai ở đầu hiệp 2, tuyển Indonesia tấn công dồn dập hơn nhưng tuyển Việt Nam đã bình tĩnh phòng ngự".

Trong khi đó, tờ News Nate nhấn mạnh chi tiết HLV Park Hang-seo phải vào sân ở phút 34 sau pha va chạm giữa Văn Hậu và cầu thủ Asnawi của Indonesia.

"Cầu thủ Asnawi của Indonesia cố tình phạm lỗi với Văn Hậu ở gần đường biên. Kết quả là Văn Hậu nằm sân đau đớn. HLV Park Hang-seo đã rất tức giận và nhảy khỏi băng ghế chỉ đạo để tiến vào sân. Ông Park nổi nóng đến nỗi các thành viên của ban huấn luyện phải căn ngăn", tờ News Nate viết.

Tờ STN Sports của Hàn Quốc viết: "Không có cái bắt tay ở trận lượt đi. Trận lượt về diễn ra căng thẳng. HLV Park Hang-seo là người nở nụ cười cuối cùng".

Trang báo của Hàn Quốc bình luận rằng việc HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong không bắt tay sau trận bán kết lượt đi cho thấy sự căng thẳng trong mối quan hệ của hai nhà cầm quân này. Họ tiếp tục khẩu chiến ở cuộc họp báo trước thềm trận bán kết lượt về.

"Trong lúc sự căng thẳng tăng lên giữa hai HLV, sự chú ý đổ dồn vào trận bán kết lượt về. Cuối cùng, tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo giành thắng lợi nhờ cú đúp của Tiến Linh", tờ STN Sports viết.

Với chiến thắng 2-0 chung cuộc ở bán kết, tuyển Việt Nam lần thứ 2 vào chung kết AFF Cup dưới thời HLV Park. Họ sẽ gặp Thái Lan hoặc Malaysia ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/1.

Tổng hợp Việt Nam 2-0 Indonesia

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X