Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Ngày mai sẽ là một cuộc chiến với Thái Lan

Thứ Bảy 25/12/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về tình hình của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận tái đấu Thái Lan

Trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Ở lượt đầu chúng tôi đã thua 0-2, vì vậy toàn đội không dễ ở trận lượt về, nhưng ĐT Việt Nam nỗ lực hết sức. Tôi cũng đã yêu cầu toàn đội thực hiện nhiện vụ trên sân, phát huy vai trò từng vị trí, tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh và không vội vàng.

Về VAR, tôi đã trả lời trong trận đấu trước rồi. Mai sẽ là một trận đấu đẹp, không chỉ vậy, đó còn là một cuộc chiến. Trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ là một cuộc chiến tranh đẹp và không hối hận.

Về câu hỏi lối chơi của tôi không thay đổi trong vài năm qua, tôi xin phép trả lời vào ngày mai khi trận đấu kết thúc. Chúc mừng Giáng sinh!"

HLV Park Hang Seo Ngày mai sẽ là một cuộc chiến với Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận bán kết lượt về

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ rắc rối sau khi kết thúc trận lượt đi: "Sau trận đấu đó, tôi không đi tìm cầu thủ Bunmathan mà ĐT Thái Lan đi qua trước mặt chúng tôi ở khu vực kỹ thuật. Tôi đã nói họ đừng làm như vậy. Nhưng tôi cũng hiểu cảm giác của Thái Lan, 4 năm rồi họ chưa thắng chúng tôi nên rất vui mừng.

Tôi không dạy các cầu thủ của mình làm như vậy. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, chính trọng tài đã để các cầu thủ Thái Lan làm thế. Ngoài ra, tôi cũng muốn chia sẻ thêm về trọng tài, vì sau trận đấu vừa rồi tôi không ngủ được, 100 triệu CĐV Việt Nam rất buồn và uất ức với những quyết định mà trọng tài đưa ra. Nếu trọng tài xem lại, tôi không biết anh ta sẽ suy nghĩ gì.

Tôi không biết Thái Lan tiếp cận trận đấu như nào, có thể có thay đổi nào đó về phương án hay nhân sự. Công việc của chúng tôi là chuẩn bị mọi kịch bản để ứng phó. Dù thua 2-0 thì chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì cách tiếp cận của mình cho trận đấu ngày mai."


Tuyển Thái Lan và Việt Nam xảy ra xô xát sau trận đấuTuyển Thái Lan và Việt Nam xảy ra xô xát sau trận đấu
Hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận đấu đã khiêu khích khiến HLV Park Hang Seo nổi đoá. Ban huấn luyện hai đội đã phải can thiệp để vụ việc chấm dứt.
Chùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua TháiChùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua Thái
Thất vọng với trận thua Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng dữ dỗi với trọng tài.
VIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái LanVIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan
Trong suốt trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, trọng tài chính đã có không ít những quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X