Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam đấu Lào

Thứ Tư 21/12/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc đã sử dụng đội hình tốt nhất của mình trong màn so tài giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Lào tối 21/12.

Ngay trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Lào, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách đá chính của đoàn quân áo đỏ ở trận này. 

Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi án ngữ trước khung thành vẫn là thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba trung vệ là Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thành Chung. Chơi ở hai biên là các hậu vệ Tấn Tài - Văn Hậu. 

Trung tâm tuyến tiền về là cặp đôi Hùng Dũng - Hoàng Đức, trong khi đá ở hai biên là Quang Hải và Phan Văn Đức. Cả hai sẽ hỗ trợ tấn công cho tiền đạo cắm Tiến Linh. 

Với việc Hoàng Đức và Văn Hậu đã hoàn toàn bình phục, như vậy HLV Park Hang Seo đã có trong tay đội hình thi đấu tốt nhất tại giải lần này của mình. Và sẽ không bất ngờ khi 'Các chiến binh sao vàng' giành một thắng lợi đậm trước 'Bầy voi Lào' trong màn so tài vào lúc 19h30 tối nay.

HLV Park Hang Seo tung đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam đấu Lào 1
Đội hình chính thức của ĐT Việt Nam ở trận gặp Lào
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào 19h30 ngày 21/12 (AFF Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào 19h30 ngày 21/12 (AFF Cup 2022)
ĐT Việt Nam chưa bao giờ gặp khó khăn trước Lào. Thế nên, mục tiêu của thầy trò ông Park Hang Seo trong trận đầu của bảng A – AFF Cup 2022 là 3 điểm và… giấu bài.
ĐT Việt Nam: Trên hơi thở Hà Nội FCĐT Việt Nam: Trên hơi thở Hà Nội FC
Đã xa rồi thời kỳ mà quân HAGL giữ vai trò nòng cốt ở tuyển quốc gia, vào lúc này không phủ nhận dàn sao của đội bóng Thủ đô mới là những nhân vật chính ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X