Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

HLV Park Hang Seo truyền lửa cho ĐT Việt Nam trước trận đấu cuối cùng

Zalo
HLV Park Hang Seo cùng các học trò của mình đang tràn đầy quyết tâm trước khi bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên đất Thái Lan.

HLV Park Hang Seo: Hãy gầm lên các chiến binh Việt Nam!

Trên trang cá nhân của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đăng tải đoạn video đặc biệt cùng dòng nội dung:

“Không có gì có thể khiến chúng ta chùn bước. Nếu chúng ta không thi đấu hết mình ngày hôm nay, chúng ta sẽ hối hận vào ngày mai. Chúng ta đã chơi rất tốt cho đến giờ phút này, và sẽ tiếp tục thể hiện điều đó cho đến giây cuối cùng. Hãy tin vào chính mình. Hãy gầm lên hỡi các chiến binh Việt Nam!”

Bài đăng của thầy Park nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều những lời chúc mừng đã được gửi đến các tuyển thủ.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có trận đấu cuối cùng đồng hành với ĐT Việt Nam trên cương vị huấn luyện viên trưởng vào lúc 19h30 tối nay 16/1. Đây cũng là trận chiến cuối cùng của đoàn quân áo đỏ tại giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Ở lượt trận trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã không tận dụng được lợi thế sân nhà khi để Thái Lan cầm hòa với tỷ số 2-2. Vì vậy mà sự quyết tâm của ĐT Việt Nam đang được đặt lên cao nhất trong lần tái đấu này.

Hy vọng rằng các chiến binh sao vàng sẽ thi đấu với sự tự tin và tinh thần cao nhất để có thêm một lần nữa đăng quang ngôi vô địch AFF Cup. Đây cũng được xem là món quà quý giá nhất toàn đội dành tặng đến HLV Park Hang Seo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X