Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo trả lời phóng viên Hàn về triều đại ở Việt Nam

Thứ Ba 10/01/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận bán kết lượt về với Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về khoảng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam với phóng viên đồng hương.

Buổi họp báo sau trận thắng Indonesia của Việt Nam có sự xuất hiện của các phóng viên Hàn Quốc, tới đưa tin về HLV Park Hang Seo. Sau khi hoàn thành buổi họp báo của mình với giới truyền thông, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã dành thời gian chia sẻ với những người đồng hương.

Trả lời về hồi kết trong quãng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park chia sẻ: “Tôi chỉ có thể đạt được thành tựu của mình nhờ sự tin tưởng của Chính phủ và LĐBĐ Việt Nam, cũng như người hâm mộ Việt Nam trong 5 năm qua. Tôi cũng cảm ơn các thành viên ĐT, ban huấn luyện đã giúp tôi đạt được mục tiêu này.

HLV Park Hang Seo chia se truoc tran gap Indonesia 8/1
HLV Park Hang Seo trả lời phóng viên Hàn Quốc về quãng thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam

5 năm nếu nói ngắn thì ngắn, nhưng bảo dài thì rất dài. Tôi muốn hoàn thành công việc của mình thật tốt. Từng khoảnh khắc trong 5 năm qua đều đáng nhớ với cá nhân tôi. Tôi tự hào khi các cầu thủ và ban huấn luyện đã nỗ lực hết mình, ở cả ĐT quốc gia lẫn đội U23. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có cái kết đẹp”.

Cuối cùng, khi được hỏi rằng liệu muốn bản thân được nhớ đến như thế nào ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo trả lời: “Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ Việt Nam. Tôi chỉ muốn được nhớ đến rằng có một HLV người Hàn Quốc có tên Park Hang Seo tại đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X