Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại AFF Cup"

Thứ Bảy 04/12/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa nay (4/12), đã diễn ra buổi họp báo bảng B AFF Cup và dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước AFF


Lời nói đầu: Xin chào, tôi cảm thấy rất vui khi gặp các HLV nhóm B, đội chúng tôi nỗ lực mỗi trận để đạt kết quả tốt nhất có thể.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước AFF hình ảnh
Buổi họp báo của 2 bảng diễn ra theo hình thức trực tuyến
 
Về tình hình toàn đội: ĐT Việt Nam đang đá vòng loại thứ 3 World Cup, sau 6 trận chúng tôi thua cả 6 và chưa có điểm nào. Điều đó cũng ảnh hưởng tới bầu không khí của toàn đội, lúc này không được tốt. Hơn nữa, chúng tôi cũng có gánh nặng và áp lực khi là nhà đương kim vô địch.
 
Bảng A cũng có nhiều đội mạnh và không biết trước điều gì. Tôi chỉ có thể nói rằng ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt nhất. 

Trận đầu tiên luôn là trận đấu khó khăn, nhưng không có thông tin gì về đội Lào. Bởi vậy, chúng tôi sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất.

Về Đỗ Hùng Dũng: Dũng chấn thương nghỉ khá lâu rồi, nên quyết định triệu tập Dũng chỉ để cậu ấy tham gia, tìm lại cảm giác và phong độ thi đấu, chứ không mong chờ cậu ấy giúp đội thi đấu tốt. Còn việc cậu ấy không tham dự cùng đội, báo chí Việt Nam cũng đưa tin nhiều rồi.

Còn vấn đề tâm lý, tinh thần toàn đội giữa tình hình Covid, hiện nay toàn đội chủ được phép đi từ khách sạn đến sân tập rồi sân thi đấu. Sự khỏe mạnh về thể chất cũng quan trọng như tinh thần.
 Quy chế hạn chế nên chúng tôi cũng có áp lực về tinh thần, nhưng phải thích ứng với điều đó thôi.
 
Về phong cách thi đấu: Câu hỏi này thì tôi nghĩ rằng khi ĐT thi đấu thì các bạn sẽ biết thôi.

Rất khó khăn khi chạm trán với những đội có năng lực tốt hơn ở vòng loại World Cup. Nhưng chúng tôi cũng đạt được những dấu hiệu tích cực. Chúng tôi kiểm soát bóng thấp hơn nhưng thể hiện tinh thần không từ bỏ. Khi được thi đấu với những đội mạnh thì trình độ và phong cách sẽ cải thiện rõ ràng.

Về những khó khăn: Sáng nay, tôi đã nói chuyện với toàn đội về thể lực, cũng như sự mệt mỏi tinh thần. Sinh hoạt trong môi trường bị hạn chế, chúng tôi cũng gặp vấn đề ăn uống. Điều này thì không khắc phục được, chúng ta chỉ có thể suy nghĩ lạc quan, đối phó vấn đề khôn khéo và tích cực nhất.

Hiện nay, chúng tôi đang sinh hoạt ở khách sạn cùng 4 đội khác trong bảng. Nhưng chúng tôi phải ăn uống cùng thực đơn như nhau dù có khác biệt tôn giáo. Ví dụ chúng tôi thích ăn thịt heo nhưng đội khác không ăn được. 3 ngày qua, ĐT Việt Nam phải ăn thịt gà rồi. Tôi nghĩ điều này BTC nên giải quyết linh động và sắp xếp bữa ăn hợp lý hơn.
 
Kết thúc cuộc họp báo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X