Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không hài lòng về sân cỏ nhân tạo của Singapore

Thứ Sáu 30/12/2022 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc các học trò tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Singapore, HLV Park Hang Seo cho rằng điều này là do các cầu thủ chưa thể thích nghi khi đá trên sân cỏ nhân tạo.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận hoà 0-0 trước Singapore, HLV Park Hang Seo đã cho biết: “Chúng tôi không biết có phải trận sân khách này chơi trên sân nhân tạo mà cầu thủ chưa quen hay không. Một vài động tác của cầu thủ cũng chưa được nhuần nhuyễn. Trận này chúng tôi đã hoà nhưng vẫn còn một trận sân nhà sẽ quyết thắng Myanmar. Trận này tôi cũng đã thay đổi, xoay vòng một vài vị trí”.

HLV Park Hang Seo tra loi hop bao 29/12
HLV Park Hang Seo thừa nhận đội nhà chơi không tốt do không quen sân.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng chia sẻ về việc xoay tua lực lượng ở trận đấu này. "Chúng ta có 24 cầu thủ, chưa bao giờ chúng ta biết được cầu thủ nào chấn thương hay bị gì cả. Cả 23 cầu thủ là tuyển thủ quốc gia và luôn luôn sẳn sàng để ra sân thi đấu mọi lúc. Họ cũng cần phải xác định bản thân mình phải làm gì trong mọi tình huống.

Tôi cũng là người thay đổi nhiều về đội hình đấy chứ, có thể xem lại lịch sử. Bây giờ chỉ mới kết thúc trận đấu này, về rồi sẽ tính tiếp cho trận Myanmar", thầy Park tâm sự.

Đánh giá về đối thủ Singapore, vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam nói: “Tôi nghĩ thế này, đánh giá về đội bạn thì không nên cho lắm. Nhưng hôm nay Singapore chơi tốt. Về sân nhân tạo, FIFA khuyến khích là không nên sử dụng về dễ chấn thương. Nhưng điều lệ giải này cho có thể sử dụng được. Có thể cầu thủ Singapore đã chơi quen với sân này nên họ sẽ dễ dàng hơn trong việc triển khai lối chơi”.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không tỏ ra lo lắng về chuyện ĐT Việt Nam từng hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2020 và sau đó bị loại ở bán kết. “Không cần lo lắng việc đó” - ông Park nói.

Cục diện bảng B AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vẫn có lợi thế hơn Singapore và MalaysiaCục diện bảng B AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vẫn có lợi thế hơn Singapore và Malaysia
Với việc có được 1 điểm trước Singappre, ĐT Việt Nam dù chưa đi tiếp nhưng đang có lợi thế hơn Singapore và Malaysia trong cuộc đua giành vé đi tiếp. 
Cục diện bảng A AFF Cup 2022: Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loạiCục diện bảng A AFF Cup 2022: Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại
Với việc chỉ có được 1 điểm trên sân Indonesia, điều này khiến nhà ĐKVĐ Thái Lan chưa thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2022 sớm một lượt đấu. 

Video: Việt Nam 0-0 Singapore (AFF Cup 2022)

video

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X