Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bật

Thứ Tư 22/12/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin và lên phương án chiến thuật.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Thái Lan là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, họ rất mạnh và có chất lượng tốt. Dù tôi chưa thấy điều gì quá nổi bật ở đội Thái Lan nhưng điều đó không thể nói trước. 

ĐT Việt Nam dù gặp đội nào cũng luôn nỗ lực hết sức, dù đôi khi không đạt mong đợi của người hâm mộ, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực.”

Chia sẻ về 2 kết quả hòa tại vòng loại World Cup, ông Park trả lời: “Thái Lan sẽ tìm cách ghi bàn vào lưới chúng tôi, và chúng tôi cũng vậy, sẽ tìm phương án để hóa giải hàng phòng ngự của đối thủ.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cho rằng Thái Lan chưa quá nổi bật ở giải đấu này

Tôi biết HLV Mano Polking từng dẫn đội TP HCM, ông ấy hiểu rõ đặc tính các cầu thủ Việt Nam, nhưng chúng tôi đã chơi với Thái nhiều lần và cũng biết rõ về họ. Vì vậy điều này không có gì phải lo lắng.

Tôi nghĩ đã làm HLV Thái thì đã chắc chắn được kiểm chứng năng lực, tôi không đánh giá việc ông ấy thích lối chơi của Man City hay Pep Guardiola. Chúng tôi đã tiến hành phân tích Thái Lan và chú ý tới Chanathip và Theerathon, những cầu thủ chơi bóng tại Nhật. So với đội Thái trước đây, họ di chuyển tích cực hơn.

Kết quả những trận trước không ảnh hưởng đến trận vào ngày mai, mỗi trận chúng tôi đều nỗ lực giành chiến thắng. Chưa biết kết quả như nào nhưng chúng tôi luôn chuẩn bị để thi đấu một cách tỉnh táo.”

Chịu chơi như ĐT Thái Lan, tặng toàn đồ hiệu trước thềm đấu Việt NamChịu chơi như ĐT Thái Lan, tặng toàn đồ hiệu trước thềm đấu Việt Nam
Nữ trưởng đoàn các tuyển quốc gia Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã tổ chức trò chơi “bốc thăm trúng thưởng” cho các thành viên trong đội tuyển.
Tuyển Việt Nam rèn phương án đấu Thái LanTuyển Việt Nam rèn phương án đấu Thái Lan
Sáng nay 21/12, ĐT Việt Nam tiếp tục có sự chuẩn bị trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup, và toàn đội đặc biệt quan tâm đến những giải pháp chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X