Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - Singapore

Thứ Bảy 18/12/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1957 cùng BHL đội tuyển Việt Nam có mặt trên SVĐ QG Singapore tối ngày 18/12 để theo dõi trận đấu tranh ngôi nhất bảng A giữa Thái Lan và Singapore.

HLV Park Hang Seo đi 'xem giò' đối thủ

Chia sẻ trước trận đấu với Campuchia ở lượt trận cuối cùng tại bảng B của AFF Cup 2020, khi được hỏi muốn gặp Thái Lan hay Singapore ở bán kết, ông Park cho biết mình chưa nghĩ tới việc sẽ gặp đội nào ở bán kết AFF Cup, mà trước mắt cần phải tập trung thắng trận đấu cuối cùng để giành vé đi tiếp.

HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - Singapore. Ảnh: TNO
HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - Singapore. Ảnh: TNO

Song HLV Park Hang Seo vào tối ngày hôm nay 18/12 vẫn tới SVĐ Quốc gia Singapore để quan sát trận đấu tranh ngôi nhất bảng giữa hai đội bóng bảng A. Đi cùng thầy Park còn có các trợ lý Lee Young Jin và Vũ Hồng Việt. Và hẳn là BHL ĐT Việt Nam đã rút ra nhiều điều sau khi quan sát hai bên thi đấu, đặc biệt là ĐT Singapore - đối thủ mà nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ gặp ở vòng knock-out.

Ở trận này, Thái Lan dù không tung ra sân đội hình với nhiều gương mặt dự bị vẫn thể hiện được sự vượt trội của mình để dễ dàng hạ gục đội hình mạnh nhất của đội chủ nhà với cách biệt 2-0. Kết quả này giúp họ về nhất bảng A và sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết.

Vào ngày mai 19/12, ĐT Việt Nam sẽ đá trận đấu cuối bảng B gặp Campuchia. Nếu thắng đậm trận này, đoàn quân áo đỏ nhiều khả năng sẽ có được ngôi đầu và sẽ tránh được việc phải gặp ngay Thái Lan ở vòng bán kết.

Cựu danh thủ cảnh báo ĐT Việt Nam trước thềm đấu CampuchiaCựu danh thủ cảnh báo ĐT Việt Nam trước thềm đấu Campuchia
​​Trước ngày đối đầu với ĐT Việt Nam, cựu danh thủ ĐT Campuchia đã đưa ra lời cảnh báo đầy bất ngờ đến thầy trò HLV Park Hang Seo.
Tuyển thủ Malaysia thách Indonesia dám chơi đôi côngTuyển thủ Malaysia thách Indonesia dám chơi đôi công
Trước màn so tài vào tối ngày 19/12, tiền đạo Faisal Halim của Malaysia đã hy vọng Indonesia sẽ bước vào trận đấu này với một lối chơi bớt tiêu cực như đã thể...
‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam
Ngôi sao được mệnh danh là Messi xứ chùa tháp, Chan Vathanaka mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam tới đây.
Danh thủ Hồng Sơn: ĐT Việt Nam phải giải quyết được điều nàyDanh thủ Hồng Sơn: ĐT Việt Nam phải giải quyết được điều này
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ lừng danh Nguyễn Hồng Sơn cho rằng vấn đề ghi bàn vẫn đang là một hạn chế mà ĐT Việt Nam cần phải có hướng khắc phục.
Việt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến LinhViệt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh
Sau những lời chỉ trích của dư luận sau phong độ không ổn định gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội tìm lại mình khi ĐT Việt Nam chạm trán Campuchia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X