Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại

Chủ Nhật 28/11/2021 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.

 

Lệnh tập trung được đưa ra vào sáng qua (27/11) và tới buổi tối cùng ngày, tiền vệ sinh năm 1993 đã có mặt tại Vũng Tàu để hội quân cùng toàn đội. 

Sự trở lại của Hùng Dũng thực sự là một tin vui với ĐT Việt Nam và thầy Park đương nhiên là người vui nhất bởi sau những ngày ngóng trông, cuối cùng thì ông cũng có thể sử dụng lại người học trò cưng. 

Đỗ Hùng Dũng
HLV Park Hang Seo đã có những lời dặn dò cho Đỗ Hùng Dũng khi anh trở lại ĐT Việt Nam

Xem thêm:

Theo lời chia sẻ của những người trong cuộc, thầy Park đã dành khá nhiều thời gian để động viên cũng như gửi những lời nhắn nhủ đến cậu học trò cưng khi cả hai gặp lại nhau. 

Trong những năm qua, Hùng Dũng được xem là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo. Anh đóng góp công lớn vào hai danh hiệu vô địch AFF Cup và SEA Games 30. 

Đỗ Hùng Dũng cũng là 1 trong 2 tiền vệ trung tâm 'cứng cựa' của đội tuyển Việt Nam ở 5 trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước khi gặp chấn thương. 

Rất may nhờ điều trị đúng phương pháp nên Dũng 'chíp' đã có thể ra sân trở lại sau nửa năm. Sau khi kiểm tra y tế lần cuối và cảm thấy Đỗ Hùng Dũng đã hoàn toàn lành nặn, CLB Hà Nội đã cho phép anh trở lại ĐT Việt Nam để tập luyện và từng bước lấy lại phong độ. 

Với việc mới bình phục, gần như chắc chắn là tiền vệ Hà Nội FC sẽ không thể đóng vai trò chính tại AFF Cup lần này. Rất có thể anh chỉ xuất hiện từ bán kết hoặc thậm chí là khi ĐT Việt Nam vào tới chung kết. Vào ngày 1/12 tới, toàn đội sẽ lên đường tới Singapore để chính thức bước vào giải.

Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anhĐỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anh
Câu chuyện của Hùng Dũng một lần nữa lại gây chú ý với người hâm mộ khi phía Hà Nội sẵn sàng để anh lên tuyển. Và ngay lập tức, thầy Park đã triệu tập QBV Việt...
ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình nào khi có Đỗ Hùng Dũng?ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình nào khi có Đỗ Hùng Dũng?
Có thể HLV Park Hang Seo sẽ không vội sử dụng Đỗ Hùng Dũng ở vòng bảng của AFF Cup lần này mà chỉ dùng anh ở bán kết. Và đâu sẽ là đội hình trong mơ của ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X